SAO » Nhí

Beyonce lần đầu tiên khoe con gái

Thứ bảy, 11/02/2012 10:42

Sau 1 tháng hạ sinh con gái, cặp vợ chồng quyền lực nhất của làng nhạc thế giới Beyonce- Jay Z mới hé lộ hình ảnh cô bé đầu lòng Blue Ivy.

Không giống như các tin đồn sẽ bán ảnh con,  ngày hôm qua (10/2) diva R&B Beyonce cùng ông xã Jay Z (tên thật là Shawn Carter) lần đầu tiên khoe hình ảnh con gái trên trang blog mạng Tumblr mới lập đặt theo tên con gái - Blue Ivy.

Vợ chồng Beyonce lần đầu khoe con gái.

“Chúng tôi xin chia sẻ với các bạn trong niềm hạnh phúc này. Xin cám ơn vì đã tôn trọng khoảnh khắc riêng tư trong suốt quãng thời gian đẹp đẽ của chúng tôi. Ký tên gia đình Carter” - vợ chồng Beyonce - Jay Z viết trên trang blog.

Blue Ivy là con gái đầu lòng của giọng ca 30 tuổi và rapper 42 tuổi, Beyonce hạ sinh Blue theo phương pháp sinh mổ vào hôm 7/1 ở New York. Kể từ đó cho tới nay, hình ảnh và thông tin về 2 mẹ con Beyonce luôn được săn đón nhiệt tình.

Bé Blue khá giống mẹ.

Trong những bức ảnh vừa hé lộ, cô bé Blue Ivy được cho là giống cả bố lẫn mẹ, đặc biệt là thừa hưởng đôi mắt đẹp của Beyonce. Cặp vợ chồng tỏ ra rất hạnh phúc. Họ bế Blue Ivy một cách rất cẩn thận, miệng luôn nở nụ cười. Cư dân mạng nhận xét, bé Blue rất dễ thương và dự báo sẽ trở thành nhóc tỳ quyền lực, đình đám không kém Suri nhà Tom Cruise.

Cũng trong tuần này, bà mẹ một con Beyonce lần đầu lộ diện sau một thời gian ngắn nghỉ ngơi.

Infonet