SAO » Nhí

Bị bắt quả tang chơi game khi học, con gái Phương Trinh Jolie phải viết ngay cam kết với mẹ, còn hứa điều này nếu tái phạm

Thứ sáu, 20/05/2022 00:04

Đoạn clip con gái Phương Trinh Jolie đọc bản cam kết với mẹ đang được nhiều người chú ý.

Nhiều ngày trước, lễ cưới cực xịn xò của Phương Trinh Jolie và Lý Bình đã diễn ra với rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Thế nhưng trong đó, khi con gái Phương Trinh Jolie bước ra cùng những lời chia sẻ ngây ngô mới chính là mảng ký ức vô giá đối với nữ diễn viên. Đây cũng chính là lần đầu tiên cô mạnh dạn công khai con gái trước bàn dân thiên hạ sau nhiều năm giấu kín. Cũng kể từ đó trở đi, nhất cử nhất động của cô bé luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Khoảnh khắc Phương Trinh Jolie công khai con gái đã khiến nhiều người vỡ òa

Cho đến tối ngày 19/5, trên trang Facebook cá nhân, con gái Phương Trinh Jolie đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh cô bé đang đọc đơn cam kết sau khi bị mẹ bắt quả tang chơi game trong lúc học bài. Trong đơn cam kết này, Mia cũng nói rõ lý do bị phạt. Đáng ngạc nhiên, ở cuối đơn, cô bé còn hứa hẹn sẽ bị phạt 1 triệu bằng tiền mình tự kiếm được nếu tái phạm thêm một lần nữa. Chưa kể, Mia còn bị mẹ dọa sẽ trả về bà nội và không được đi học nữa.

Nhìn khoảnh khắc Mia đọc bức thư với ánh mắt hối lỗi, cư dân mạng cũng vô cùng thương cô bé. Có thể thấy, dù rất yêu thương và chiều chuộng con gái cưng của mình nhưng riêng trong việc học hành, Phương Trinh Jolie vẫn khá khắt khe với Mia. Đây cũng là một biện pháp giáo dục rất tốt để Mia có thể nhận ra lỗi sai của bản thân và không tái phạm thêm một lần nào nữa.

Có thể thấy, càng lớn cô bé càng đáng yêu và hiểu chuyện

Mia đang là nhóc tì nhận được nhiều sự yêu thương từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới