SAO » Nhí

Bi Béo khoe áo mới, chỉ 1 chi tiết đã khiến vợ Xuân Bắc ngỡ ngàng, dân mạng khen có tài năng

Thứ ba, 16/02/2021 21:42

Đầu năm Bi Béo đã khiến mẹ bất ngờ khi tự vẽ lên áo trắng.

Con trai thứ hai của danh hài Xuân Bắc là Bi Béo nhận được sự quan tâm của mọi người khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đấu thế", "Táo Quân". Bên cạnh đó, những câu chuyện thường ngày của Bi Béo được bố mẹ chia sẻ luôn khiến nhiều người thích thú vì sự đáng yêu, hài hước, lầy lội.

Mới đây, một tài năng mới của cậu nhóc đã được vợ Xuân Bắc chia sẻ trên trang cá nhân. Chuyện là gia đình mới mua áo cho Bi Béo, nhưng chiếc áo lại chỉ độc 1 màu trắng. Vì thấy quá đơn điệu nên cậu nhóc đã vẽ thêm hình ảnh lên áo và thành phẩm đem lại khiến cả gia đình bất ngờ, thậm chí đến mẹ cũng không nhận ra luôn.

Bi Béo tự vẽ lên áo khiến mẹ bất ngờ.

Bức hình Bi Béo vẽ là thuộc phong cách vẽ Doodle Art. "Doodle" mô tả hành động viết hoặc vẽ nghuệch ngoạc một cách lơ đãng. Hiểu một cách đơn giản, Doodle Art có thể coi là dạng nghệ thuật tiềm thức, ghi lại suy nghĩ thông qua hình ảnh một cách ngẫu hứng, không bị ràng buộc bởi bất kì nguyên tắc nào. Muốn vẽ được phong cách này đòi hỏi người học phải có sức sáng tạo vô cùng.

Có thể thấy Bi Béo dù còn nhỏ, chưa qua trường lớp học vẽ bài bản nào nhưng đã có năng khiếu nghệ thuật thấy rõ.

Nhiều người khen ngợi Bi Béo: "Mình tưởng tranh dán luôn, Bi Béo vẽ đẹp quá", "Hoa sĩ tương lai là đây, con trai Xuân Bắc chưa bao giờ làm fan thất vọng", "Bạn Bi vẽ đẹp quá! Thế này chẳng mấy mở triển lãm được rồi. Bi mà được đào tạo bài bản là khả năng phát triển nghệ thuật tốt lắm đấy"...

Bi Béo được nhiều người dự đoán tương lai có thể làm nghệ thuật.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới