SAO » Nhí

Bi Béo nhà Xuân Bắc từ 'thánh meme' nay đã cao lớn và chuộng phong cách chững chạc

Thứ năm, 04/05/2023 10:13

Trải qua thời gian, nhóc tỳ nhà nghệ sĩ Xuân Bắc giờ đã trưởng thành với phong cách già dặn hơn tuổi.

Trên trang cá nhân của Bi Béo (tên thật là Võ Nguyên) - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc đăng tải một loạt ảnh mới. Kèm theo đó là chú thích hình: "Kiên định với phong cách này". Trong ảnh, Bi Béo khoác lên mình bộ vest, thắt cà vạt hết sức chỉn chu. Nhìn hình ảnh mới nhất của cậu, ai cũng bất ngờ bởi sau nhiều năm tham gia chương trình truyền hình thực tế, Bi Béo giờ đã sắp trở thành một thanh niên thực thụ. Bức ảnh này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like (thích) từ người hâm mộ.

Bi Béo nhà Xuân Bắc gây chú ý khi thay đổi style.

Diện vest, con trai nghệ sĩ Xuân Bắc trông già dặn hơn tuổi rất nhiều.

Nhóc tỳ Bi Béo được yêu mến sau khi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế". Sau đó, mỗi lần xuất hiện trên truyền hình cậu hai nhà Xuân Bắc đều "gây bão" mạng xã hội bởi sự thông minh, hài hước. Những chương trình con trai Xuân Bắc tham gia phải kể đến như Táo Quân, Rap Việt hay Ai Là Triệu Phú.

Từ cậu bé mũm mĩm với những biểu cảm gây bão ngày nào, giờ Bi Béo đã trưởng thành, chững chạc.

Được biết, hiện tại Bi Béo đã là học sinh lớp ở những năm cuối cấp hai. Hiện tại, Bi Béo đang tập trung cho việc học. Được biết, vợ chồng Xuân Bắc cũng khá cương quyết trong vấn đề dạy con.

Cách đây không lâu, bà xã Xuân Bắc gây chú ý khi chia sẻ những phương pháp dạy con trên mạng xã hội. Vợ Xuân Bắc - chị Hồng Nhung nổi giận khi con bị lôi vào nhóm chat nhạy cảm. Sau ồn ào này, Bi Béo ít được bố mẹ cho lên sóng như trước. Sau sai lầm này, Bi Béo đã nhận lỗi với bố mẹ và hứa không tái phạm nữa.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới