SAO » Nhí

Bị bố bỏ rơi nhiều năm trời, mẹ lại liên tục có bạn trai mới, Suri phản ứng như thế nào?

Thứ sáu, 27/05/2022 20:32

Suri, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes được cho là phản đối với mối quan hệ mới của mẹ.

Suri là một trong những nhóc tì nổi tiếng tại Hollywood khi có cả bố lẫn mẹ đều là những ngôi sao hạng A. Tuy nhiên cô bé này lại chịu nhiều thiệt thòi về mặt tình cảm khi Tom Cruise và Katie Holmes "đường ai nấy đi". Sau khi hai người ly hôn vào năm 2012, Tom không gặp gỡ hay trò chuyện với con gái.

Cũng vì lý do này mà Suri luôn thiếu thốn sự yêu thương từ cha. Trong khi đấy Katie Holmes lại không chịu đựng được sự cô đơn, cô liên tục hẹn hò với người mới. Kết thúc quan hệ với Jamie Foxx, Katie tiến tới với đầu bếp Emilio Vitolo Jr. Tuy nhiên chuyện tình trên cũng chẳng kéo dài được lâu. Mới đây, vợ cũ của Tom Cruise công khai quan hệ với nhạc sĩ kém 11 tuổi Bobby Wooten III.

Katie Holmes có bạn trai mới kém 11 tuổi nên ít có thời gian chăm sóc cho con gái Suri.

Hai người không chỉ tình tứ nơi công cộng mà còn thoải mái cùng nhau dự sự kiện. Dân mạng rất tò mò về phản ứng của Suri đối với thông tin mẹ ruột cặp kè trai trẻ.

Có nguồn tin tiết lộ Suri phản đối khi mẹ qua lại với nhạc sĩ Bobby. Katie Holmes thấy vậy đã nổi cáu vì con gái chẳng hề thấu hiểu cô cũng như chấp nhận người mới của mình.

Suri được cho là phản đối mối quan hệ mới của mẹ.

Nhiều người hâm mộ cho rằng Suri đã lớn và hiểu chuyện nên việc Katie hẹn hò ai không quan trọng. Cô bé rất thương mẹ vì thế có ít khả năng Suri phản đối quan hệ của Katie và bạn trai hiện tại.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới