SAO » Nhí

Bị bố ruột bỏ rơi suốt 10 năm qua, Suri vui vẻ chấp nhận tình mới của mẹ trở thành cha dượng?

Thứ sáu, 01/07/2022 15:51

Suri được cho là khao khát tình cha và rất tán thành mối quan hệ tình cảm giữa mẹ Katie Holmes cùng tình trẻ.

Hiện tại, Katie Holmes đang hẹn hò với nhạc sĩ kém 11 tuổi Bobby Wooten. Được biết, mối quan hệ của hai người trở nên nghiêm túc hơn. Có nguồn tin tiết lộ, Wooten đã gặp gỡ Suri, con gái của Katie và chồng cũ Tom Cruise. Điều đáng nói là Suri không hề phản đối hay xa lánh người mới của mẹ. Cô bé 16 tuổi đã vui vẻ chấp nhận Bobby Wooten.

Katie Holmes nghiêm túc với mối quan hệ với nhạc sĩ kém 11 tuổi Bobby Wooten.

Dân mạng cho rằng trong suốt 10 năm qua, Suri chỉ được mẹ chăm sóc và nuôi nấng. Cô bé lớn lên trong sự thiếu vắng tình cha. Cũng vì lý do trên mà con gái của Katie luôn cởi mở với chuyện mẹ ruột hẹn hò. Nếu Katie yêu đương bền chặt và tính đến việc lên xe hoa lần nữa thì đồng nghĩa Suri sẽ có cha dượng trong tương lai không xa. Đây là một sự an ủi lớn bởi cô bé đã bị bố ruột bỏ rơi một khoảng thời gian dài.

Suri được cho là muốn có cha dượng nên vui vẻ tán thành mối quan hệ của mẹ Katie với tình trẻ.

Suri là con gái chung của Katie Holmes và Tom Cruise. Lúc còn nhỏ, Suri được Tom yêu chiều hết mực. Tuy nhiên kể từ khi anh và Katie "đường ai nấy đi", Tom không hề quan tâm hay hỏi thăm con gái. Katie một mình lo lắng cũng như giáo dục công chúa nhỏ. Hậu chia tay Tom Cruise, Katie từng trải qua 2 mối tình không thành. Cô hẹn hò Jamie Foxx được 6 năm nhưng chẳng có cái kết viên mãn. Trước khi đến với bạn trai bây giờ, Katie có qua lại 9 tháng với đầu bếp Emilio Vitolo Jr.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)