SAO » Nhí

Bị cha bỏ rơi 10 năm trời, Suri Cruise từ tiểu thư có tủ đồ hàng chục tỷ đến thiếu nữ giản dị và chân phương

Chủ nhật, 20/03/2022 11:30

Nhiều người cho rằng tuy thiếu vắng sự quan tâm của người cha nhưng Suri đã trưởng thành mạnh mẽ, hòa nhập với thế giới xung quanh.

Suri là con gái chung của Tom Cruise và Katie Holmes. Ngay từ khi chào đời vào năm 2006, cô bé đã nhận được sự chú ý và săn đón nhiệt tình từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Không chỉ sở hữu diện mạo xinh xắn, đáng yêu mà Suri còn có phong cách thời trang sành điệu khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Lúc còn ở với bố Tom Cruise, Suri được cưng chiều hết mực và sở hữu tủ đồ hàng chục tỷ đồng.

Mặc dù chỉ mấy tuổi nhưng Suri đã mặc toàn trang phục đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Dolce & Gabbanna, Salvatore Ferragamo, Oscar de la Renta... Mỗi lần xuất hiện trên phố Suri đều lên đồ lồng lộn, trang điểm và đi giày cao gót chẳng khác nào người lớn. Thậm chí có thời điểm Tom Cruise và Katie Holmes bị chỉ trích vì để con gái ăn mặc, make-up già chát, không phù hợp với lứa tuổi. Được biết, tủ quần áo hàng hiệu của Suri có giá lên tới 3 triệu USD.

Tuy nhiên kể từ khi Katie Holmes ly hôn Tom Cruise vào năm 2012, cuộc sống của Suri đã bước sang một chương mới. Cô bé được mẹ Katie chăm sóc và nuôi dưỡng. Vì không muốn con gái có sự khác biệt với bạn bè cùng trang lứa, Katie cho công chúa nhỏ tập quen với cách sống tự lập, sử dụng các phương tiện di chuyển công cộng thay vì có xe hơi đưa đón tận cửa. Ngoài ra, cô cũng khuyến khích con gái tham gia các hoạt động từ thiện, phục vụ cộng đồng.

Suri thay đổi đáng kể sau khi bố mẹ ly dị.

Từ một nàng tiểu thư chỉ biết tô son, mặc đồ hiệu, được cưng chiều hết mực, Suri đã có sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Cô bé ăn mặc giản dị và chân phương hơn rất nhiều. Có những lúc Suri không thèm thay đồ mới mà mặc đi mặc lại một bộ đồ hay xài lại giày, dép và túi xách.

Cô bé 15 tuổi chuộng kiểu ăn mặc đơn giản, chân phương thay vì mặc đồ hiệu như trước.

10 năm không được bố Tom Cruise hỏi han hay yêu thương nhưng Suri không yếu đuối mà trở thành một thiếu nữ tự tin, mạnh mẽ. Hình ảnh Suri sải bước một mình đã quá quen thuộc với các fans. Ngoài thời gian dành cho mẹ, cô bé cũng đi chơi, giao lưu với bạn bè. Nhìn thấy nụ cười của Suri người ta biết rằng cô bé đang có cuộc sống đúng nghĩa dù có gia đình không trọn vẹn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới