SAO » Nhí

Bị chê xấu từ khi ra đời khiến mẹ muốn bỏ đi biệt xứ, con gái 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn' giờ ra sao?

Thứ tư, 03/08/2022 22:01

Nhiều người tò mò về cuộc sống cũng như sự trưởng thành của công chúa nhỏ 13 tuổi nhà nữ diễn viên Kim Hee Sun.

Cách đây không lâu, hình ảnh Kim Hee Sun đưa con gái Park Yeon Ah tới nơi làm việc được lan truyền trên mạng. Có thể thấy ở tuổi 13, nhóc tì nhà "Đệ nhất mỹ nhân Hàn" trông ra dáng thiếu nữ. Bức ảnh tuy được chụp từ đằng sau, không thể nhìn mặt cô bé nhưng rõ là Yeon Ah đã lớn hơn trước rất nhiều. Cô bé diện áo thun đen, để tóc xõa dịu dàng.

Hình ảnh gần đây nhất của con gái Kim Hee Sun cho thấy cô bé lớn phổng, ra dáng thiếu nữ ở tuổi 13.

Kim Hee Sun lên xe hoa với Park Ju Young vào năm 2007. 2 năm sau đó, cô hạ sinh Yeon Ah. Vì muốn khoe công chúa nhỏ với công chúng mà Hee Sun tung ra bộ ảnh kỷ niệm bên con gái. Những tưởng nhận được nhiều lời chúc phúc và động viên từ dư luận nhưng ngược lại con gái cô lại bị chê bai thậm tệ.

Vì kế thừa được đôi mắt một mí từ bố mà bé Yeon Ah hứng chịu đủ lời bình phẩm từ cộng đồng mạng. Cô bé không giống mẹ nên chịu thiệt thòi lớn. Khi thấy con gái bị miệt thị như vậy, bản thân Kim Hee Sun vô cùng đau lòng. Cô thậm chí còn muốn từ bỏ sự nghiệp, rời bỏ Hàn Quốc để đến một nơi khác sinh sống.

Yeon Ah bị dân mạng chê xấu từ khi ra đời khiến Kim Hee Sun từng vô cùng đau khổ, thậm chí là muốn bỏ xứ màn đi.

Cũng từ đấy Kim Hee Sun dứt khoát giấu kín bé Yeon Ah. Cô hiếm khi chia sẻ ảnh hay đề cập đến cô con gái đáng yêu của mình. Hồi năm ngoái, Hee Sun có tiết lộ chuyện Yeon Ah đang bước vào độ tuổi dậy thì và đặc biệt cuồng nhiệt nhóm BTS.

Kim Hee Sun tiết lộ công chúa nhỏ bước vào giai đoạn dậy thì và rất say mê nhóm nhạc BTS.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới