SAO » Nhí

Bị đồn không phải con Tom Cruise, nhưng hình ảnh mới của Suri đã chứng minh điều ngược lại

Chủ nhật, 23/06/2019 09:36

Suri Cruise nay đã 13 tuổi và càng lớn càng trông giống hệt bố Tom.

Mới đây, rộ lên một tin đồn rằng Tom Cruise xa cách với vợ cũ Katie Holmes và cô con gái là vì Suri không phải con gái ruột của anh. Giả thuyết này cho rằng người cha thật sự của Suri là Chris Klein - bạn trai cũ của Katie, bởi nữ diễn viên từng hẹn hò với Chris Klein ngay trước khi gặp gỡ Tom Cruise. Cộng thêm việc hình ảnh Suri không được công bố suốt 5 tháng sau khi cô bé chào đời đã làm nhiều người đồn đoán về chuyện này.

Tuy nhiên, tin đồn nói trên bị cho là không đáng tin chỉ đơn giản vì Suri Cruise trông quá giống Tom Cruise. Hình ảnh mới nhất khi cô bé đi xem phim "Toy Story 4" cùng bạn bè tại New York lại càng cho thấy gương mặt Suri như "sao y bản chính" từ bố, đặc biệt đôi mắt của cô bé. Nhiều độc giả nhận xét Suri càng lớn lại càng giống người bố đã xa cách nhiều năm.

Suri Cruise tung tăng trên phố New York cùng bạn bè khi đi xem phim "Toy Story 4" hôm 21/6.

Cô bé vừa bước vào tuổi teen ngày càng xinh đẹp và duyên dáng.

Người hâm mộ trên các fanpage của Tom Cruise không ngừng khen ngợi nhan sắc của Suri và so sánh bé với bố. Suri có sống mũi, khóe miệng và gương mặt rất giống tài tử "Nhiệm vụ bất khả thi" thời trẻ.

Trong khi đó, tờ Star của Mỹ gần đây gây xôn xao khi đăng tải bài viết trích dẫn các nguồn tin cho rằng Tom Cruise không phải bố đẻ của Suri. "Vào ngày Suri bước sang tuổi 13, Katie đã ngồi bên con gái và thú nhận trong nước mắt rằng Tom Cruise chưa bao giờ là bố đẻ của bé", Star viết. Tuy nhiên, người phát ngôn của Katie Holmes đã lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Trong khi các đường nét như bản sao của bố, Suri có những dáng điệu rất giống mẹ bởi hai mẹ con luôn gắn với nhau như hình với bóng. "Cô bé thật quá xinh đẹp! Tôi nhìn thấy gen tốt của cả Tom và Katie ở Suri", một fan bình luận.

Suri hiện sống cùng mẹ tại New York. Cô bé có cuộc sống bình thường như những đứa trẻ cùng trang lứa.

Đang ở trong kỳ nghỉ hè nên Suri thường xuyên được đi chơi cùng mẹ và bạn bè.

Con gái Katie Holmes mua đồ ăn nhanh khi đi chơi với mẹ hôm 18/6.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới