SAO » Nhí

Bị đồn muốn chuyển giới nhưng con gái ruột của Angelina Jolie lại bất ngờ 'nữ tính' như thế này

Thứ tư, 22/08/2018 17:29

Shiloh, con gái ruột Angelina Jolie và Brad Pitt vốn thích theo phong cách tomboy nay lại trở nên điệu đà một cách đáng ngạc nhiên.

Vào ngày 21/8 vừa qua, phóng viên bắt gặp Angelina Jolie đưa con gái ruột đầu lòng Shiloh và con gái nuôi Zahara đi mua sắm. Xuất hiện trong trang phục đầm với thiết kế ren khá gợi cảm, Angelina còn mang theo phụ kiện túi xách và kính mắt thời trang sành điệu.

Angelina Jolie đưa con gái ruột Shiloh và con gái nuôi Zahara đi mua sắm.

Nhiều người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy sự thay đổi đặc biệt từ phía Shiloh. Cô bé 12 tuổi này vốn rất thích phong cách tomboy cá tính, thích để tóc ngắn giống con trai. Thậm chí có không ít tin đồn cho rằng con gái Jolie muốn chuyển giới để sống thật với con người của mình.

Tuy nhiên trong lần đi mua sắm với mẹ này, Shiloh cho thấy bản thân đã biết cách làm điệu giống như các bạn gái cùng tuổi. Mặc dù diện đồ năng động nhưng theo quan sát, cô bé có sơn móng chân màu hồng đáng yêu và cũng không ngần ngại đeo kính hồng lúc di chuyển trên đường cùng mẹ và chị gái.

Shiloh, con gái ruột Angelina Jolie và Brad Pitt vốn thích theo phong cách tomboy nay lại trở nên điệu đà một cách đáng ngạc nhiên.

Hiện tại Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn đang trong quá trình tranh chấp quyền nuôi con. Sau nhiều căng thẳng, một nguồn tin cho biết sự giận dữ của Angelina đã tan biến. Cô muốn tạm ngừng chiến tranh với điều kiện phía Brad Pitt phải thể hiện thiết tha, nhiệt tình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)