SAO » Nhí

Bí mật ý nghĩa tên gọi của các "nhóc tỳ" nổi tiếng

Thứ hai, 21/01/2013 10:46

Khi bố mẹ là "sao bự" thì các "nhóc tỳ" của họ dù còn quấn tã cũng nổi tiếng không kém. Thế nên các ông bố, bà mẹ nổi tiếng luôn lao tâm khổ tứ tìm những cái tên thật ý nghĩa cho con.

Harper Seven Beckham

Bố mẹ: Victoria và David Beckham

Con gái của cặp đôi đình đám Victoria và David Beckham là một trong những cô bé nổi tiếng nhất thế giới. Danh thủ bóng đá lý giải, tên con gái cưng là sự kết hợp giữa tên tác giả một cuốn sách mà vợ anh yêu thích và con số 7 gắn liền với sự nghiệp bóng đá của anh.

Faith Margaret Kidman Urban

Bố mẹ: Nicole Kidman và Keith Urban

Cô con gái thứ hai của gia đình Nicole - Keith được đặt tên là Faith Margaret Kidman Urban. Cô bé được chào đời bằng phương pháp mang thai hộ. Giải thích nguồn gốc tên em bé, người đẹp tâm sự: "Chúng tôi cần có một thứ để vượt qua quá trình mang thai - đó là rất nhiều niềm tin".

Pax Thiên Jolie-Pitt

Bố mẹ nuôi: Angelina Jolie và Brad Pitt

Pax Thiên Jolie-Pitt là con trai nuôi của Angelina Jolie và Brad Pitt. Angelina đã tự mình đặt tên mới cho con sau khi nhận nuôi bé. Cái tên Pax Thiên rất hay và ý nghĩa, là sự kết hợp giữa tiếng Latin và Việt Nam, có nghĩa là bầu trời hòa bình.

Willow Camille Reign Smith

Bố mẹ: Will Smith và Jada Pinkett Smith

Willow là tên gọi của người con gái cổ xưa, nó cũng có nghĩa là "mỏng manh yếu ớt". Ngoài ra, Willow có vẻ như chính là phiên bản nữ chuẩn nhất của tên ông bố đa tài.

Luna Coco Patricia Lampard

Bố mẹ: Frank Lampard và Elen Rivas

Trong tiếng Tây Ban Nha, Luna có nghĩa là mặt trăng. Vợ cũ của Lampard đã “học lỏm” bằng cách ghi nhớ cái tên này sau khi Victoria tiết lộ một danh sách các tên để đặt cho cô con gái nhà Beck.

Valentina Paloma Pinault

Bố mẹ: Salma Hayek và Francois - Henri Pinault

Valentina Paloma Pinault là con gái của Salma Hayek và tỷ phú Pháp - Francois - Henri Pinault. Tên cô bé có nguồn gốc từ tiếng Latin. Valentina có nghĩa là mạnh mẽ và lành mạnh, trong khi Paloma có nghĩa là chim bồ câu.

Cosima Violet Vaughn Drummond

Bố mẹ: Claudia Schiffer và Matthew Vaughn

Claudia Schiffer đặt tên cho cô con gái của mình là Cosima Violet Vaughn Drummond. Cosima là tên tiếng Ý, lấy ý nghĩa của từ Kosmos trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là đoan trang.

Bluebell Madonna Halliwell

Bố mẹ: Geri Halliwell và Sacha Gervasi

Cựu thành viên của Spice Girls - Geri Halliwell dành cho con gái yêu một cái tên nghe khá dịu dàng và nữ tính. Cô con gái Bluebell Madonna của Ginger Spice chào đời đúng mùa cây hoa chuông nở rộ.

Daisy True Ryan

Mẹ nuôi: Meg Ryan

Nữ diễn viên nổi tiếng đã chọn tên Charlotte để đặt cho cô con gái nuôi người Trung Quốc nhưng sau đó đã đổi tên vì thấy không hợp. Daisy - loài cúc nhỏ là một cái tên giản dị và dễ thương.

Afamily