SAO » Nhí

Bị mẹ 'ép' chụp ảnh, phản ứng của cặp song sinh nhà Hà Hồ khiến fan 'cười bò'

Thứ bảy, 10/04/2021 07:36

Trong khi Lisa lạnh lùng bỏ mặc mọi thứ thì Leon lại phản kháng rất ư quyết liệt khiến mẹ Hà Hồ cũng bó tay.

Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời ngày 4/11/2020, là trái ngọt tình yêu của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà sau 3 năm gắn bó. Các nhóc tỳ vừa tròn 5 tháng tuổi, đều sở hữu ngoại hình bụ bẫm, dễ thương. Nếu Lisa được cho là bản sao Hà Hồ, cậu em Leon lại rất giống bố Kim Lý. Ở Lisa toát lên vẻ dịu dàng, trong khi gương mặt Leon lúc nào cũng hài hước, lém lỉnh, ai nhìn vào cũng cảm thấy vui vẻ.

Để kỉ niệm tròn 5 tháng chào đời của hai con, Hà Hồ đã cùng những người bạn thân thiết lên Đà Lạt nghỉ dưỡng kết hợp chụp bộ ảnh đẹp cho cặp sinh đôi. Cách đây ít giờ, "nữ hoàng giải trí" đã chia sẻ những đoạn clip hậu trường chụp hình cùng Lisa - Leon. Tuy nhiên, cặp sinh đôi lại chẳng hề hợp tác với mẹ, tạo nên những khoảnh khắc gây cười.

Khác với biểu cảm vui vẻ và cười toe toét của ngày thường, Leon giờ đây khó chịu ra mặt. Cậu bé thậm chí còn quấy khóc dù được mẹ ôm vào lòng cùng với chị gái Lisa. Không khóc hay "phản kháng" như Leon, Lisa lại tỏ ra lạnh lùng. Cô bé như không quan tâm gì đến cả thế giới đang làm gì mà tập trung vào thế giới suy tư của riêng mình.

Mẹ Hà Hồ và cả ê-kíp chụp ảnh phải liên tục dỗ dành và làm trò để hai bé nở nụ cười tươi trong khung ảnh nhưng dường như bất lực. Nữ ca sĩ phải than thở trong từng tấm ảnh rằng: "Mượn có tí mà khó chịu vậy đó, xía". Hình ảnh cùng lời chia sẻ dí dỏm của Hà Hồ khiến ai nấy phì cười.

Bị bà mẹ nổi tiếng đè ra chụp ảnh, phản ứng của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ khiến ai nấy "cười bò"

Trong khi Lisa không quan tâm cả thế giới thì Leon khó chịu và phản kháng quyết liệt

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới