SAO » Nhí

Bị mẹ giận, con trai út nhà Trà My Idol liền tung chiêu pha trò lấy lòng cực dễ thương

Thứ ba, 27/12/2022 20:17

Dù bị mẹ giận nhưng Gia Hưng vẫn không quên tấu hài đã khiến Trà My Idol nguôi đi cơn giận và phải bật cười trước sự pha trò của con.

Mới đây, trên kênh TikTok, Trà My Idol đã đăng tải một đoạn clip cùng với hai quý tử nhà mình. Trong clip, con trai út nhà nữ ca sĩ hỏi rằng: "Mẹ ơi chúng ta đi đâu?" Nhưng nữ ca sĩ đều không phản hồi lại, sau khi con trai cứ liên tục đặt câu hỏi như vậy, Trà My Idol liền đáp lại rằng: "Con nghịch quá, mẹ không muốn nói chuyện với con nữa".

Nhóc tỳ đi chơi có vẻ hơi nghịch quá đà và bị mẹ giận

Nữ ca sĩ bày tỏ không muốn nói chuyện với con trai út

Biết mẹ giận, cậu bé liền tỏ vẻ làm nũng với mẹ nhưng vẫn không tác dụng. Tiếp đến, nhóc tỳ liền im lặng một lát và pha trò nắm tay mẹ, làm mặt hài hước và sử dụng giọng điệu dễ thương hỏi mẹ: "Chúng ta đi đường nào đó" khiến cho nữ ca sĩ đã phải bật cười và hết giận nhóc tỳ ngay lập tức nhưng cũng không quên dặn dò: "Lần sau nghịch nữa là mẹ cho ở nhà nghe chưa?"

Sau khi biết mẹ giận, Gia Hưng liên tục làm nũng

Dù bị mẹ giận nhưng vẫn không quên tấu hài

Cậu bé liền nhẹ nhàng hỏi mẹ việc đi đâu tiếp

Nhìn con trai tấu hài, Trà My Idol liền nguôi giận

Nữ ca sĩ nhanh chóng bật cười trước khả năng pha trò của con

Trà My Idol được biết đến từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 và ca sĩ của loạt hit như "Cần lắm", "Ngày anh không đến", "Đừng ai nhắc về anh ấy",... Năm 2014, cô lên xe hoa với doanh nhân Tô Văn Đức. Hiện cặp đôi có hai quý tử, dù còn nhỏ nhưng hai nhóc tỳ sở hữu lượng fans rất đông đảo.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)