SAO » Nhí

Bị mẹ Hà Hồ mắng vì đánh người khác, Leon lộ 1001 biểu cảm lật mặt siêu hài và bật mí sở thích y hệt bố Kim Lý

Thứ tư, 08/12/2021 09:02

Leon - cậu út ú nhà Hà Hồ và Kim Lý lại tiếp tục khuấy đảo cư dân mạng bằng những biểu cảm siêu hài hước của mình.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đang là hai nhóc tì hot nhất nhì mạng xã hội trong thời gian qua. Cặp sinh đôi không chỉ giống bố mẹ mà còn lộ tính cách cực thú vị. Nếu như Lisa từ nhỏ đã được khen là mỹ nhân nhí thì Leon ví như "thánh hài". Mỗi bức ảnh hay clip mà mẹ Hà chia sẻ về cậu út ú nhà mình đều mang đến những trận cười sảng khoái cho fan lẫn cư dân mạng.

Sau nhiều ngày bận rộn công việc nên không thể đăng tải thêm hình ảnh của hai con, Hà Hồ đã tranh thủ buổi tối chơi đùa cùng hai nhóc tì và quay lại cảnh sinh hoạt vui vẻ này. Tuy nhiên, Leon bất ngờ bị mẹ Hà mắng vì tội đánh người. Trong clip, nữ ca sĩ nắm chặt tay con trai và liên tục nói: "Không bao giờ được đánh người khác nghe chưa Leon?". Khi bị mẹ cảnh cáo và giữ tay không cho đi, Leon phản kháng rất quyết liệt ở những giây đầu. Cậu nhóc giãy giụa cố thoát khỏi tay mẹ và la hét cực to. Vài giây tiếp theo, cảm nhận được tình hình không ổn, la hét là vô ích, nhóc ú chơi trò ăn vạ khi làm mặt giận dỗi, ngửa đầu ra sau cố khóc cho mẹ thương nhưng lại chả có tí nước mắt nào chảy ra cả. Thấy mẹ Hà không hề thay đổi sắc diện và miệng vẫn la mình, Leon tung chiêu cuối, chuyển từ chế độ khóc lóc thành cười khanh khách siêu hài. Chứng kiến màn lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng của cục cưng nhà mình, Hà Hồ cũng phải bật cười, bó tay với nhóc tì lắm chiêu này.

Khi bị mẹ Hà mắng vì tội đánh người khác, Leon cố gắng khóc và ăn vạ để mẹ thương

Khi chiêu khóc không hiệu nghiệm thì cười trừ nhé mẹ Hà!

Không chỉ là thánh biểu cảm, Leon còn có một sở thích giống bố Kim Lý mà được cả bố mẹ thừa nhận. Trên trang cá nhân của mình, Kim Lý cũng chia sẻ khoảnh khắc đưa con trai theo tập thể dục với dòng trạng thái: "Like father like son" (Tạm dịch: Cha nào con nấy). Cậu bé cầm cục tạ lớn hơn 12kg và lộ rõ gương mặt rất tập trung, nghiêm túc. Có vẻ như con trai nhà Hà Hồ ngay từ nhỏ đã có niềm đam mê tập gym.

Cậu nhóc lên đồ và nghịch những dụng cụ ở phòng tập của bố. Có vẻ như Leon cũng mê thể thao từ nhỏ giống bố mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới