SAO » Nhí

Bí quyết dỗ con cực 'lạ' của Bảo Thy, liên quan đến một sao nam Vbiz

Thứ ba, 21/02/2023 20:15

Bảo Thy cho biết, khi mở ca khúc đình đám 'Waiting For You' của MONO lên, con trai sẽ nhẹ nhàng đi vào giấc ngủ.

Từng quyết không công khai con nhưng thời gian gần đây, Bảo Thy đã hé lộ hết toàn bộ diện mạo của con. Trong lần đón sinh nhật con trai Chi Bảo, Lý Thùy Chang đã vô tình đăng ảnh trực diện quý tử nhà Bảo Thy, chính vì thế, nữ ca sĩ cũng khoe luôn loạt ảnh cận gương mặt của nhóc tỳ nhà mình để làm kỷ niệm.

Con trai Bảo Thy ngày càng đáng yêu

Hiện tại, nữ ca sĩ đang rất hạnh phúc bên con trai và ông xã. Cô thường chia sẻ nhiều điều thú vị về quý tử nhà mình. Ít giờ trước, trong một bài đăng của mình, Bảo Thy cũng đã có màn tương tác gây thích thú với khán giả liên quan đến con trai đầu lòng.

Bảo Thy đang có cuộc sống viên mãn

Nữ ca sĩ đã tiết lộ về cách dỗ con có 1-0-2 và đầy lạ lẫm mỗi khi cậu bé mọc răng hay sốt. Đặc biệt, bí quyết của Bảo Thy khiến khán giả rần rần vì liên quan đến em trai Sơn Tùng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: "Dạ mỗi lần con khó chịu do mọc răng hay sốt, mẹ con dùng tuyệt chiêu 'Waiting For You' dìu dịu êm êm là con bớt quạu rồi sẽ nhẹ nhàng ngủ trên vai mẹ con ạ".

Bảo Thy tiết lộ bí quyết cực lạ để dỗ con

Bí quyết của nữ ca sĩ khiến dân tình rần rần

Bảo Thy cho biết, nhạc của MONO sẽ dỗ được quý tử

Có thể thấy, MONO không chỉ khiến khán giả hay sao Việt thích âm nhạc của anh mà kể cả con của họ cũng rất yêu thích sản phẩm của nam ca sĩ.

Con trai Bảo Thy cũng yêu thích nhạc MONO

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)