SAO » Nhí

Biệt danh đáng yêu của nhóc tỳ nhà sao Việt

Thứ tư, 07/05/2014 10:44

Ngoài những cái tên khai sinh đẹp, sao Việt còn đặt cho con nhiều nickname ngộ nghĩnh, ấn tượng như Subeo, Bánh Gạo...

Sol: Nữ ca sĩ Đoan Trang sinh hạ con gái đầu lòng vào ngày 1/4. Tên gọi ở nhà của bé là Sol. Mới đây, nhân dịp tiểu công chúa đầy tháng, nữ ca sĩ đã lần đầu khoe ảnh con cùng với dòng chia sẻ: "Ngoài kia, mọi thứ vẫn đang chuyển động. Với mẹ, tất cả dường như đang lắng đọng... bên Sol. Vì mẹ có Sol. Mừng đầy tháng con gái của ba mẹ!".

Su Hào: Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân anh sắp lên chức bố. Giọng ca Tìm lại bầu trời tiết lộ dù bác sĩ chưa có kết luận chính xác nhưng khoảng 85% sẽ là con trai. Vợ chồng anh dự định đặt tên ở nhà của con là Su Hào.

Thỏ: Đến nay, con gái siêu mẫu Xuân Lan đã được 6 tháng tuổi. Thời gian đầu khi mới sinh, Xuân Lan không tiết lộ bất cứ hình ảnh nào của bé Thỏ.

Tuy nhiên, dạo gần đây, người đẹp tự tin đưa công chúa nhỏ đi sự kiện cùng mình. Thậm chí, tại show thời trang Biển nhớ của NTK Đỗ Mạnh Cường, bé Thỏ bất ngờ xuất hiện cùng mẹ trên sàn catwalk, mở màn chương trình.

Bánh Gạo: Đến nay công chúa nhà Công Vinh - Thủy Tiên đã tròn 1 tuổi, song người hâm mộ vẫn chưa một lần nhìn thấy gương mặt bé. Cặp đôi giấu con gái kỹ đến mức chỉ một vài hình ảnh paparazzi mờ mịt về Bánh Gạo xuất hiện trên các trang báo mạng. Cả Công Vinh và Thủy Tiên đều chia sẻ, con cái là chuyện riêng tư và họ không muốn công khai nhằm tránh những tác động không tốt.

Bella: Con gái ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy tên thật là Nguyễn Phạm Tuệ Lâm.

Càng lớn Bella càng giống mẹ và rất đáng yêu.

Tôm và Tép: Hai nhóc tỳ sinh đôi của Hồng Nhung mang trong mình dòng máu Việt - Mỹ. Các bé được ba mẹ gọi bằng cái tên thân thiết là Tôm và Tép, trong khi tên khai sinh là Aiden và Lea. Cô Bống cũng là người giấu ảnh con khá kỹ. Nhân dịp sinh nhật 2 tuổi mới đây của hai bé, Hồng Nhung mới lần đầu chia sẻ ảnh cặp song sinh lên trang cá nhân.

Sumo: Con gái đầu lòng của MC Diệp Chi và Trung Kiên có tên khai sinh là Nguyễn Ngọc An Nhiên. Cô bé thừa hưởng gu ăn nói của ba mẹ nên khá lém lỉnh, hoạt bát. 

Sumo luôn có những tư thế pose hình rất độc

: Con gái ca sĩ Phương Thanh đã được 9 tuổi, nhưng khán giả cũng chưa một lần được nhìn thấy gương mặt bé. Chị Chanh chia sẻ khi nào con gái được 13 tuổi, chị sẽ khoe ảnh cận mặt cho mọi người ngắm.

Subeo: Quý tử nhà Hà Hồ - Cường đô la có tên gọi thân mật ở nhà là Subeo. Cậu nhóc không chỉ ngày càng kháu khỉnh, mà còn có gu thời trang rất phong cách, cá tính.

Tuy bận rộn với lịch thu âm, đi diễn... nhưng Hồ Ngọc Hà luôn cố gắng cân bằng công việc và cuộc sống riêng để có thời gian chăm sóc cho con trai.

Rio và Cherry: Nếu như con trai đầu lòng của Lý Hải - Minh Hà được bố mẹ gọi yêu là Rio, thì tiểu công chúa cũng có biệt danh khá ngọt ngào - Cherry.

Là người có gu thời trang ấn tượng, Minh Hà chăm chút cho trang phục, phụ kiện của các con rất tỉ mỉ, cẩn thận. Lần nào Rio và Cherry xuất hiện cũng khiến người hâm mộ trầm trồ bởi những bộ cánh ton-sur-ton và cá tính.

zing.vn