SAO » Nhí

Biểu cảm 'đáng yêu đến nghẹt thở' của con trai Phan Hiển - Khánh Thi

Chủ nhật, 11/10/2015 18:15

Con trai Phan Hiển 'gây sốt' với biểu cảm vô cùng đáng yêu. Những hình ảnh mới đây của con trai Phan Hiển khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa.

Mới đây, loạt ảnh "đáng yêu đến nghẹt thở" của con trai Phan Hiển - Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Kèm theo những hình ảnh này, Phan Hiển viết: "Nhật kí Kubi. Gần 1 tháng tuổi mà biểu cảm giống mẹ thế con trai! Nên chú thích những biểu cảm này là gì nhỉ hả Kubi. Con muốn nói gì thế?".

Có thể thấy, dù mới gần một tháng tuổi nhưng thiên thần nhỏ nhà Phan Hiển - Khánh Thi đã khá cứng cáp. Gương mặt đáng yêu, khuôn miệng nhỏ xinh và đôi mắt long lanh của con trai Phan Hiển có thể dễ dàng "gây thương nhớ" với người đối diện ngay cả lần đầu ngắm nhìn. Loạt ảnh đáng yêu của con trai Phan Hiển đã nhận được những lời khen ngợi không ngớt từ fan: "Yêu em quá Kubi ơi", "Thấy cưng quá. Mặt giống ba lắm luôn", "Yêu Kubi lắm. Chúc con hay ăn chóng lớn nha"...

Con trai Phan Hiển "gây thương nhớ" với biểu cảm đáng yêu

Kubi là kết tinh tình yêu của cặp đôi lệch tuổi Khánh Thi - Phan Hiển. Dù đây là lần đầu tiên làm cha mẹ nhưng Phan Hiển và Khánh Thi đều tỏ ra khéo léo trong việc chăm con. Những hình ảnh, clip đáng yêu của con trai Phan Hiển - Khánh Thi thường xuyên được cặp đôi này đăng tải lên trang cá nhân.

Những hình ảnh đáng yêu của con trai Phan Hiển đã nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ

Phan Hiển và những khoảnh khắc ấm áp bên con trai nhỏ

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)