SAO » Nhí

Biểu cảm đáng yêu, hài hước của con trai Trần Lực

Thứ hai, 07/09/2015 21:08

Loạt ảnh mới đây của con trai Trần Lực - bé Bờm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Biểu cảm đáng yêu, hài hước của con trai Trần Lực khiến fan thích thú.

Con trai Trần Lực - bé Bờm mà một nhóc tỳ được nhiều người yêu mến, nhất là khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?". Với sự hồn nhiên đáng yêu, con trai Trần Lực đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Hoàng Bách đã đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con trai Trần Lực cùng với chia sẻ: "Tê Giác bảo: Con cứ tưởng em Bờm ngáp, hoá ra em ấy hát opera, bố ạ!". Trong hình, bé Bờm ngồi trong lòng bố Trần Lực, gương mặt nhìn như ngái ngủ. Biểu cảm hài hước "khó đỡ" của con trai Trần Lực đã nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ: "Chị nhìn Trần Bờm kìa... Đáng yêu nhỉ", "Bờm hài quá Bách ơi", "Vẫn không hết nhí nhố"...

Biểu cảm đáng yêu của con trai Trần Lực

Bình luận của người hâm mộ

Trong "Bố ơi, mình đi đâu thế", rất nhiều fan dành tình cảm cho cặp đôi bố Trần Lực và con Bờm. Trong các chuyến đi, Trần Lực luôn quan tâm và chăm sóc cho con trai mọi thứ. Chia sẻ những thay đổi của con trai sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế?", Trần Lực cho biết: "Sự thay đổi của bé Bờm rất rõ ràng. Bờm đã vào phép tắc hơn (mặc dù vẫn hồn nhiên như cô tiên), thay đổi lớn nhất là Bờm đã có cái nhìn nghiêm túc hơn, sâu sắc hơn về cuộc sống."

Trần Lực luôn quan tâm và gần gũi với con trai

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)