SAO » Nhí

Biểu cảm đối lập nhưng 'rụng tim' của cặp song sinh nhà Hà Hồ: Con gái khóc như mưa, con trai cười như được mùa

Thứ bảy, 02/04/2022 07:54

Hà Hồ thích thú chia sẻ biểu cảm đối lập của hai con khi nhớ mẹ khiến ai nấy vừa thương vừa buồn cười.

Những ngày qua, Hà Hồ và Kim Lý tạm xa các con để sang Anh quốc kết hợp du lịch và công tác. Cặp đôi cũng nhân cơ hội này hâm nóng tình cảm vợ chồng sau thời gian dài tập trung chăm sóc hai con. Hai bé Lisa và Leon được bảo mẫu và ông bà ngoại chăm sóc chu đáo nên vợ chồng nữ ca sĩ cũng phần nào yên tâm. Cô thường xuyên gọi facetime cho các con để đỡ thương đỡ nhớ.

Ít giờ trước, Hà Hồ vừa thích thú chia sẻ biểu cảm đối lập của hai con khi xa mẹ quá lâu làm ai nấy vừa thương lại vừa cười bò. Lisa vốn tính lạnh lùng điềm tĩnh nên ban đầu khi mẹ gọi về, cô bé vẫn tươi cười rạng rỡ và trò chuyện vui vẻ cùng mẹ. Nào ai ngờ chỉ vài phút sau đó, công chúa nhỏ sực nhớ ra là đã lâu mình không gặp mẹ ngoài đời thực, cũng không được chơi với mẹ nên khóc nức nở không ngừng. Nhìn con gái rượu khóc vì nhớ mẹ mà "Nữ hoàng giải trí" cũng nghẹn ngào theo. Sau đó, nhờ bà ngoại dỗ dành, tâm trạng Lisa đã tốt hơn và lại vui chơi trở lại.

Lisa mới vui vẻ khi mẹ gọi về lại bật khóc nức nở vì nhớ mẹ

Biểu cảm siêu đáng yêu của con gái Hà Hồ

Trong khi đó Leon lại là một màu sắc hoàn toàn khác. Vốn tính vui nhộn hài hước, Leon luôn là cây hài của mẹ Hà ba Kim. Vì vô tư vô lo nên cậu bé cũng không cảm nhận nhiều về sự thiếu vắng bố mẹ trong thời gian qua. Nhóc ú hồn nhiên cười đùa với mẹ mình. Thậm chí, cậu nhóc còn bày đủ trò để chọc cười bà mẹ nổi tiếng khiến ai nấy chết cười vì cậu bé.

Leon lại hồn nhiên cười đùa. Nhóc ú liên tục tấu hài trêu mẹ mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới