SAO » Nhí

Biểu cảm siêu hài hước của 'thánh meme' Leon nhà Hồ Ngọc Hà khiến ai xem xong cũng không nhịn cười

Thứ tư, 05/01/2022 11:05

Con trai út nhà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang được xem là một trong những "cây hài" của làng nhóc tỳ Vbiz.

Gia đình Hồ Ngọc Hà và Kim Lý viên mãn hơn khi chào đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ Lisa và Leon. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc lớn lên từng ngày của các con trên trang cá nhân. Mỗi hình ảnh được giọng ca Cả một trời thương nhớ đăng tải đều thu hút lượng tương tác khủng. "Cậu ấm cô chiêu" nhà nam diễn viên Hương ga nhận được sự quan tâm không kém bố mẹ nổi tiếng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khoe đoạn clip ngắn của con trai út Leon khi ngồi trên xe hơi. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ cười nghiêng khi nhận xét về độ hài hước của quý tử. Cậu bé luôn là nhân vật trung tâm để mọi người chú ý đến. Cụ thể, khi nữ ca sĩ đưa điện thoại lên quay, Leon liên tục cười và lấy tay miệng che. Điều này khiến cả nhà phải "ngã ngửa" vì độ lầy lội của nhóc tỳ: "Có đứa con cười đau bụng mỗi ngày với ổng".

Mỗi hành động và biểu cảm đáng yêu của Leon khiến cả nhà phải bật cười.

Cậu út nhà nữ ca sĩ biết lấy tay che miệng khi cười khiến bố mẹ và ông bà ngồi trên xe phải bật cười. "Còn đây là Ú, tối qua vừa tới nơi trong lúc chuẩn bị đỗ xe, ổng đã dành tặng một nụ cười che miệng thật trân nè", nữ ca sĩ hài hước chia sẻ.

Người hâm mộ thả tim mỏi tay trước hình ảnh cưng xỉu của Leon. Cậu bé càng lớn càng cứng cáp về dễ thương. Có thể thấy Leon là một em bé tràn đầy năng lượng. Tính cách sôi nổi với những pha biểu cảm hài hước của thiên thần nhỏ khiến khán giả cũng cảm thấy vui lây mỗi khi ngắm nhìn.

Trái với tính cách vui vẻ của Leon, Lisa trông dịu dàng và nhẹ nhàng hơn. Hồ Ngọc Hà nhận xét về ái nữ: "Còn đứa con gái điệu rơi điệu rớt".

Trước đó, nữ ca sĩ cũng khoe hình con trai út Leon trong bữa ăn. Cô khiến người hâm mộ cười nghiêng khi nhận xét về độ "bá đạo" của quý tử: "Nết ăn, nết khóc, nết cười, nết ngủ là hết nấc".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà bên chồng và 3 con.

Hiện tại, những hình ảnh về chuyến đi du lịch đông đủ thành viên gia đình Hà Hồ và Kim Lý vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới