SAO » Nhí

Bộ ảnh đón Tết cực xinh xắn của hai con nhà Elly Trần, cậu nhóc lai Tây ra dáng 'soái ca nhí'

Thứ hai, 31/01/2022 15:52

Loạt hình ảnh được Elly Trần chia sẻ mới đây cho thấy hai nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Aflie Túc Mạch nay đã lớn trông thấy.

Từ khi sinh ra hai nhóc tỳ nhà Elly Trần đã được mọi người biết đến và gây không ít "bão" trong showbiz Việt với nhan sắc xinh xắn như thiên thần mà ai nhìn vào cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Thời gian qua tuy tần suất đăng ảnh của Elly Trần về các con của mình đã ít đi và không còn thường xuyên như xưa, thế nhưng không vì thế mà sức hút của hai chị em Cadie và Aflie giảm sút.

Mới đây, Elly Trần vừa thực hiện một bộ ảnh đón xuân cho hai nhóc tỳ Cadie Mộc Trà và Aflie Túc Mạch. Trong hình, cặp nhóc tỳ diện trang phục rực rỡ, trông vô cùng đáng yêu. Aflie Túc Mạch gây chú ý với khuôn mặt đẹp trai, ra dáng "soái ca nhí" khiến dân tình mê mệt. Bài viết sau đó đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng.

2 nhóc tỳ nhà Elly Trần lớn phổng phao.

Mới 7 tuổi nhưng Alfie Túc Mạch khá ra dáng "thanh niên", cao gần bằng chị gái. Cậu bé sở hữu mái tóc bồng bềnh, gương mặt điển trai, vẻ đẹp lãng tử đậm chất Hàn Quốc. Trong khi đó, Cadie Mộc Trà ra dáng chị cả, nữ tính và xinh xắn. Dưới phần bình luận, ai nấy trầm trồ trước ngoại hình cặp nhóc tỳ của Elly Trần, dự đoán tương lai sẽ là những soái ca, mỹ nữ.

Giống như chị gái Cadie Mộc Trà 8 tuổi, Alfie Túc Mạch 7 tuổi càng lớn càng đáng yêu.

Con trai của Elly Trần đẹp trai đúng chuẩn "soái ca nhí".

Trong hình ảnh gần đây, con trai lai Tây của Elly Trần lớn phổng phao khiến nhiều người bất ngờ. Cậu bé được mẹ nuôi tóc bồng bềnh lãng tử, ngày càng điển trai và bụ bẫm.

Cadie Mộc Trà như một cô công chúa siêu xinh xắn, sở hữu làn da trắng hồng.

Vẫn đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh và nụ cười dễ mến Cadie Mộc Trà khiến trái tim nhiều người phải tan chảy. Với gương mặt xinh như búp bê, cô bé được nhiều người dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân trong tương lai.

Hai chị em "tình thương mến thương".

Vì chênh lệch nhau 1 tuổi nên 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần thường xuyên trêu chọc và đánh nhau tuy nhiên cả hai cũng hết sức gắn bó, sẵn sàng bảo vệ nhau khi một trong hai bị mẹ phạt.

Nụ cười đáng yêu của 2 nhóc tỳ nhà Elly Trần khiến nhiều người phải lịm tim.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới