SAO » Nhí

Bộ ảnh Giáng sinh của hai con Cường Đô La: Giản dị vẫn đậm mùi giàu sang

Thứ bảy, 16/12/2023 16:37

Bà xã Cường Đô La là Đàm Thu Trang đã đăng tải loạt ảnh Giáng sinh được chụp tại nhà của hai con Suchin và Sutin.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã hào hứng chia sẻ bộ ảnh giáng sinh của hai con. Cô chú thích: "Một mùa Noel ấm áp với 2 cục thúi". Những hình ảnh này được thực hiện tại nhà và do chính bà xã Cường Đô La làm phó nháy nhưng vẫn cực kì lung linh và bắt được nhiều khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tì.

Suchi và Sutin ăn diện khá đơn giản nhưng hợp với không khí Noel. Hai nhóc tì thoải mái thể hiện những biểu cảm nhắng nhít và tương tác tự nhiên với nhau. Điều thú vị là cả hai lại giống nhau như đúc và là phiên bản không xê dịch một ly của Cường Đô La. Phía sau là background cây thông cực hoành tráng và được trang trí lộng lẫy. Khung cảnh đậm mùi tiền này cũng làm tôn thêm địa vị tiểu thư - công tử của hai nhóc tì.

Bộ ảnh Giáng sinh của hai con Cường Đô La: Giản dị vẫn đậm mùi giàu sang.

Biểu cảm của nhắng nhít của hai nhóc tì "đốn tim" fan.

Suchin và Sutin là hai quả ngọt hôn nhân của Đàm Thu Trang và Cường Đô La. Hai nhóc tì từ lúc sinh ra đã được bố mẹ tạo dựng vun đắp cho cuộc sống rất sung túc với hàng hiệu phủ người và siêu xe, biệt thự hơn người. Cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh hai con đến công chúng.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới