SAO » Nhí

Bống Hồng Nhung tiết lộ tên khai sinh và ảnh cũ hai con sinh đôi tròn 2 tuổi

Thứ ba, 08/04/2014 11:32

(Ngoisao.vn) - Bé Tôm và bé Tép vừa được mẹ tổ chức sinh nhật tròn hai tuổi và tên khai sinh của hai bé là Aidan và Lea.

Cách đây ít phút, Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hôm nay là ngày sinh nhật của hai nhóc sinh đôi nhà cô. Dù bức ảnh chỉ chụp chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt bên cạnh lọ hoa nhưng nữ ca sỹ cũng chia sẻ thêm thông tin về tên khai sinh của hai bé Tôm, Tép là AidanLea khiến người hâm mộ thích thú.

Sau khi chia sẻ, rất nhiều người đã chia vui cùng gia đình, chúc mừng hai bé hay ăn chóng lớn và cũng không ít người tỏ vẻ thất vọng khi cô Bống không hé lộ hình ảnh của Tôm - Tép hiện tại mà chỉ có hình hai bé sinh đôi trên bánh sinh nhật: bé trai tên Tôm mũi cao tóc đen còn bé gái tên Tép mũi tẹt tóc vàng.

Hai nhóc sinh đôi nhà cô Bống có tên khai sinh là Aidan và Lea

Hình ảnh lai rất đáng yêu của cặp song sinh nhà Bống Hồng Nhung

Hồng Nhung tiết lộ thêm ảnh cũ hồi sơ sinh của hai bé Tôm - Tép

Từ khi lấy chồng và qua Mỹ sinh con, diva Hồng Nhung không tiết lộ bất cứ thông tin gì với báo giới về hình ảnh cặp song sinh ngoại trừ hai cái tên TômTép, ngoài ra một lần ba mẹ con cô bị chụp hình ở một khu mua sắm vào hồi cuối tháng 11/2012 cho đến nay chưa rò rỉ thêm bất kì thông tin nào.

Những hình ảnh hiếm hoi của ba mẹ con Hồng Nhung ở khu mua sắm hồi tháng 11/2012

Đăng Nguyên