SAO » Nhí

Britney Spears khoe con trai tóc dựng đứng

Thứ sáu, 13/01/2012 10:42

"Công chúa nhạc pop" dường như rất tự hào về 2 cậu con trai Sean Preston và Jayden của mình.

Sau khi kết thúc tour diễn cách đây không lâu, Britney Spears lại trở về làm bà mẹ đảm đang chăm sóc 2 cậu con trai  Sean Preston - 6 tuổi và Jayden - 5 tuổi. Mới đây, trên trang Twitter, “công chúa nhạc pop” đã cho đăng tải những hình ảnh mới nhất của 2 cậu bé xinh trai này.

Sean - ''cậu cả'' của Britney khoe cơ bắp.

Đầu tiên là bức ảnh của cậu cả Sean khoe “cơ bắp” trong lớp học thể dục. Sean mặc áo phông xanh, tạo dáng lực sỹ, bên cạnh là một thanh niên đang chỉ ngón tay vào bắp tay của Sean. Dưới tấm hình, Britney viết: “Hercules bé nhỏ của tôi”.

Không dừng lại ở đó, ngày hôm sau, giọng ca xinh đẹp tiếp tục khoe tấm ảnh 2 anh em Sean và Jayden đang chơi đùa trên tấm bạt lò xo, điều đặc biệt là mái tóc của cậu út Jayden đang “dựng đứng” khá ngộ nghĩnh. Có lẽ do say mê chơi đùa nên  Jayden không để ý đến mái tóc của mình. “Đang chơi trên bạt lò xo, tóc của Jayden đang bị dựng đứng lên rất buồn cười” - Britney viết.

Mái tóc ngộ nghĩnh của Jayden.

Sean và Jayden là kết quả của cuộc hôn nhân giữa Britney và chồng cũ Kevin Federline. Cách đây không lâu, Kevin đã dành sự khen ngợi cho cô vợ cũ đã chăm sóc 2 cậu nhóc rất tốt và còn chúc mừng Britney đã đính hôn với bạn trai Jason Trawick. Được biết có tin đồn Britney và Jason sẽ “lánh xa” những đám cưới hoành tráng của Hollywood để làm lễ cưới tại quê nhà Kentwood, Louisiana theo phong cách gia đình đầm ấm.

Britney bên bạn trai Jason.

Infonet