SAO » Nhí

BTV Hoài Anh hiếm hoi khoe ảnh con gái: Trổ mã như thiếu nữ, cao gần bằng mẹ

Thứ năm, 11/01/2024 19:38

Càng lớn, ái nữ nhà BTV Hoài Anh càng trổ mã xinh đẹp, thừa hưởng nhiều nét duyên từ người mẹ nổi tiếng.

Nhắc đến Hoài Anh khán giả nhớ tới một trong những BTV, MC kỳ cựu của VTV. Khi đang là gương mặt được yêu mến dẫn sóng Thời sự 19h thì BTV Hoài Anh bất ngờ nói lời tạm biệt khiến khán giả tiếc nuối. Sau khi rời công tác tại Ban Thời sự, BTV Hoài Anh hiện đang công tác tại Ban Văn nghệ của Đài truyền hình Việt Nam.

Về đời tư, BTV Hoài Anh lại ít khi chia sẻ những hình ảnh của chồng và con gái. Vì vậy, mỗi lần con gái của cô xuất hiện nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Con gái BTV Hoài Anh được mẹ cho "lên sóng" sau khoảng thời gian vắng bóng.

Mới đây, nữ BTV Hoài Anh bất ngờ khoe ảnh con gái lớn phổng phao và chia sẻ: "Ngày u ám quá! Mình khoe nhẹ hình hai chị em mình đi két quắc với cả nhà cho ngày rạng rỡ và khí thế hơn chút nha. Màn catwalk “nghiêng ngả” sẽ có trên Cảm hứng bất tận - chương trình đặc biệt mỗi dịp Tết Nguyên Đán của Ban Văn nghệ, tối mùng 1 Tết (10/02/2024) trên VTV1".

Bước sang tuổi 13, con gái Hoài Anh - Kỳ Uyên khiến nhiều người bất ngờ khi đã trổ mã thành thiếu nữ. Không còn là một cô nhóc ngây ngô, Kỳ Uyên nay đã bước vào độ tuổi dậy thì, khác xa với hình ảnh trước đây.

Kỳ Uyên trổ mã cao lớn như thiếu nữ.

BTV Hoài Anh duyên dáng trong tà áo dài.

Được biết con gái của BTV Hoài Anh hiện đang học tập tại một trường tư thục liên cấp nổi tiếng ở Hà Nội. Trong cách giáo dục, Hoài Anh lại là bà mẹ có cách dạy dỗ khá nghiêm khắc.

Nữ MC nhà Đài quan niệm dạy con là phải rèn cho con tính tự lập, trò chuyện tâm tình với con để bé hiểu chứ không phải áp đặt. "Tôi coi em bé như người lớn, tôi trò chuyện nhiều với bé và để cho bé có chính kiến riêng, thể hiện quan điểm cá nhân của mình. Tất nhiên lì quá cũng phải có giải pháp, không khoan nhượng".

Về chiều cao của con, nữ BTV cũng rất quan tâm bổ sung dưỡng chất ngay từ nhỏ. Nhờ thế mà Kỳ Uyên giờ cao lớn phổng phao hơn các bạn cùng tuổi: "Ngày nào em bé cỏn con, giờ đi cùng em mà mẹ không mang theo đôi guốc là em cao lớn vượt mẹ rồi", MC Hoài Anh từng chia sẻ.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới