SAO » Nhí

Bức ảnh chính diện của con gái Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa được tung ra gây sốt

Thứ ba, 31/10/2023 16:22

Hình ảnh Lâm Tâm Như bế bé gái gây xôn xao các diễn đàn mạng xã hội xứ Trung.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng một bài viết với tiêu đề: "Hình ảnh chính diện đầu tiên của con gái Lâm Tâm Như được tung ra". Ngay sau đó cộng đồng mạng xứ Trung đang bình luận sôi nổi và truyền tay nhau bức ảnh được cho là con gái của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa - bé Cá Heo Nhỏ.

Hình ảnh được cho là Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo Nhỏ.

Kể từ sau khi kết hôn và sinh con gái, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Dù Cá Heo Nhỏ đã 7 tuổi nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chưa một lần công khai khoe hình ảnh của con gái trước công chúng. Khán giả chỉ biết đến bé Cá Heo Nhỏ thông qua những lời tâm sự của cặp sao "Khuynh thế hoàng phi".

Nhiều năm qua, để đảm bảo con gái được lớn lên trong sự vô tư hồn nhiên, không bị ảnh hưởng bởi danh tiếng của cha mẹ, vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa đã yêu cầu truyền thông phải che mặt con gái.

Theo truyền thông, vợ chồng Hoắc Kiến Hoa vô cùng yêu thương, chiều chuộng con gái. Lâm Tâm Như từng tiết lộ vào mỗi dịp sinh nhật con, cô đều mua trang sức đắt giá vừa để tặng kỷ niệm, vừa làm hồi môn cho con. Dù Cá Heo Nhỏ mới chỉ 7 tuổi nhưng đã có khối tài sản lớn bằng trang sức do bố mẹ nổi tiếng tặng.

Sau đám cưới, cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ vướng hàng loạt những tin đồn không hay như mâu thuẫn tình cảm và ly hôn. Thậm chí không ít tin đồn cho rằng Hoắc Kiến Hoa bị vợ chèn ép, chỉ ở nhà chăm con khiến sự nghiêp tụt dốc. Đáp lại tin đồn ác ý, cặp sao vẫn chứng minh họ sống hạnh phúc với gia đình nhỏ bằng những khoảnh khắc ngọt ngào vui vẻ được chia sẻ trên trang cá nhân.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới