SAO » Nhí

'Búp bê' Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai nuôi Jacky Minh Trí tại nhà riêng

Thứ bảy, 19/12/2020 17:25

Trước khi đi du lịch, ca sĩ Thanh Thảo đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đơn giản, ấm cúng cho con trai nuôi Jacky Minh Trí tại nhà.

Hiện tại, gia đình ca sĩ Thanh Thảo đang đi du lịch tại Hawaii. Chuyến đi này, con trai nuôi Thanh Thảo là bé Jacky Minh Trí không thể đi cùng vì bận học và thủ tục phức tạp. Nhưng trước khi đi du lịch, nữ ca sĩ đã kịp tổ chức cho con trai buổi tiệc sinh nhật 9 tuổi ấm cúng tại nhà riêng.

Đăng tải những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày sinh nhật, Thanh Thảo viết: "Happy Birthday con trai yêu Jacky. Thương chúc con luôn học giỏi, ngoan ngoãn, lễ phép và là một cậu bé mạnh mẽ, bản lĩnh, tự lập con nhé! P/s: Các con dễ thương quá nên hình nào mẹ cũng muốn đăng hết".

Ca sĩ Thanh Thảo tổ chức sinh nhật cho con trai nuôi tại nhà riêng.

Bé Minh Trí có một bữa tiệc đón tuổi mới đơn giản, ấm cúng bên người thân.

Jacky Minh Trí là con trai của em gái Thanh Thảo - Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Sau này, bé được Thanh Thảo nhận nuôi và đưa sang Mỹ chăm sóc. Để nhận nuôi Minh Trí, Thanh Thảo gặp phải rất nhiều khó khăn, cô kể: "Hành trình ấy cũng gian nan lắm! Đầu tiên là mẹ phải đến Sở tư pháp để chứng minh nhân thân ba đời. Rồi hai mẹ con mình đi khám tổng quát bảo đảm không có bất cứ bệnh tật gì truyền nhiễm. Rồi quận mời mẹ của con lên hỏi tại sao mẹ con lại đồng ý giao con cho mẹ. Rồi phường mời hai bên lên xác nhận từ nay con là con của mẹ không ai được quyền tranh cãi.

Quá trình ấy ròng rã nửa năm trời. Con có visa sang Mỹ. Mẹ mang con đến gặp luật sư, mới biết chúng ta cần phải có hộ khẩu chung với nhau, sống chung với nhau trên 2 năm, phải chứng minh tiền học, tiền ăn, tiền nuôi dưỡng con là từ mẹ chu cấp trên 2 năm. Còn nhiều thứ cần chứng minh nữa nhưng vì chúng ta có hết tất cả và quan trọng có tình yêu trong đó nên sau những vất vả, cuối cùng con của mẹ cũng đã là công dân Mỹ. Với một mảnh giấy của chính phủ Mỹ yêu cầu mẹ ký vào, từ đó con cũng như con ruột của mẹ, mọi việc thụ hưởng của con sau này không khác gì con ruột". Hiện tại dù đã có con gái nhưng Thanh Thảo vẫn rất yêu thương, gần gũi với bé Minh Trí.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới