SAO » Nhí

Ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho con trai

Thứ năm, 11/04/2019 14:19

Vợ chồng Tú Dưa cùng nhiều bạn bè thân thiết đã đến chúc mừng gia đình ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường đón thêm thành viên mới.

Nhân ngày đầy tháng con trai, vợ chồng Đinh Ứng Phi Trường đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng. Tiệc đầy tháng của con trai Phi Trường có tông màu vàng, xanh là chủ đạo. Không gian bữa tiệc cũng được trang trí rất lạ mắt. Trong ngày này, vợ chồng Tú Dưa và rất nhiều người thân, bạn bè đã đến chúc mừng nam ca sĩ "Sông có khúc người có lúc" đón thêm thành viên mới.

Sau bữa tiệc, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường gửi lời cám ơn đến mọi người: "Bố cháu xin chân thành cảm ơn tất cả ông bà, cô dì chú bác và anh chị em bạn bè của bố cháu ngày hôm qua đã dành chút thời gian quý báu của mình để đến chúc mừng đầy tháng cháu Đinh Ứng Trí Phong. Buổi tiệc ngày hôm qua nếu có gì còn thiếu sót thì bố cháu mong cả nhà thông cảm bỏ qua cho bố cháu nhé!".

Vợ chồng Đinh Ứng Phi Trường tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai.

Nam ca sĩ hát trong tiệc đầy tháng của con trai.

Sau 4 năm kết hôn, ca sĩ Đinh Ứng Phi Trường vui mừng chào đón con đầu lòng. Bé được đặt tên là là Đinh Ứng Trí Phong và gọi ở nhà là Wind (nghĩa là gió). Con trai Phi Trường được đánh giá rất kháu khỉnh, đáng yêu và sở hữu nhiều nét giống bố.

Vợ chồng Tú Dưa dự tiệc đầy tháng con trai Đinh Ứng Phi Trường

Rất đông bạn bè, người thân với gia đình nam ca sĩ đã có mặt trong bữa tiệc này.

Không gian buổi tiệc.

Bánh gato vợ chồng nam ca sĩ đặt riêng cho con trai.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới