SAO » Nhí

Ca sĩ Mỹ Dung tổ chức tiệc thôi nôi cho con, cám ơn mọi người vì đã động viên để sinh được con gái

Thứ năm, 05/01/2023 10:58

Trước khi sinh con gái út, ca sĩ Mỹ Dung và chồng doanh nhân đã có hai bé trai. Vậy nên, sự chào đời của bé Gia An giống như một món quà vô giá với nữ ca sĩ và gia đình.

Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi ca sĩ Mỹ Dung rất cưng chiều con gái. Ngày bé tròn 1 tuổi, cô và ông xã đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng.

Nhắn nhủ tới con, Mỹ Dung viết: "Chúc mừng Sinh nhật 1 tuổi Rosie Gia An, chúc em của mẹ sẽ luôn bình an, khoẻ mạnh và xinh đẹp. Mẹ hạnh phúc và may mắn vô cùng khi có thêm em ở bên cạnh.

Xin được cảm ơn tất cả những lời chúc và tình cảm thương yêu của mọi người đã luôn động viên mẹ Tin phải có thêm một em bé gái, Tin đã làm được rùi đó ạ".

Ca sĩ Mỹ Dung tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con gái.

Không gian tiệc sinh nhật con gái Mỹ Dung.

Con của Mỹ Dung đón sinh nhật đầu tiên bên người thân.

Ca sĩ Mỹ Dung được nhiều người biết đến từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006 và thành danh bởi những bản tình ca trữ tình, da diết đậm chất tự sự và u buồn. Bên cạnh sự nghiệp ca hát đạt nhiều thành công thì ca sĩ Mỹ Dung còn có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng - doanh nhân Ngọc Tiến và ba người con. Trong đó, hai cậu con trai có nickname Apple và Google, bé gái út là Rosie. Mỹ Dung khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được ông xã hết mực yêu thương, tặng những món quà đắt tiền.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)