SAO » Nhí

Các con quấn quýt khi Vy Oanh đi lưu diễn về, cảnh nữ ca sĩ bế bé út mà 'tan chảy'

Thứ năm, 01/12/2022 21:18

Niềm vui của Vy Oanh khi trở về nhà là được gặp các con, hai bé lớn cũng quấn quýt mẹ không rời và có thành tích học tập khá tốt.

Khác với hình ảnh lộng lẫy trên sân khấu, khi về nhà Vy Oanh cũng giản dị như bao bà mẹ khác. Cô ôm con, thủ thỉ về những thành tích của các bé ở trường. Hình ảnh nữ ca sĩ bế vác bé út cũng khiến dân tình thích thú về quá dễ thương.

Giọng ca "Đồng xanh" tự hào khoe: "Đàn con xúm xít ôm chầm lấy mẹ, mỗi đứa một kiểu, thương nhớ, trách móc sao mẹ đi lâu vậy. Rồi thì khoe thành tích với mẹ:

Anh hai Voi thì điểm cao nhất lớp được lên làm lớp trưởng, Xu đi học được cô giáo chọn múa văn nghệ, Mio thì thuộc thêm vài bài hát, múa nhảy um xùm. Tụi con tự giác học đàn, ăn ngủ đúng giờ, biết cầu nguyện, biết bảo vệ quan tâm nhau, mami theo dõi trên camera mà thương gì đâu.

Có cái "anh cả" lớn nhất nhà thì không nói gì mà cười thầm trong bụng không ta? Yêu lắm cái tổ "cúc cu" này".

Các con Vy Oanh xúm xít khi mẹ đi lưu diễn về.

Dù mẹ bận đi diễn nhưng hai bé đầu nhà Vy Oanh vẫn có thành tích học tập tốt.

Cảnh Vy Oanh bế bé út "cưng xỉu".

Khi chạy show, Vy Oanh vẫn luôn theo sát các con qua camera.

Vy Oanh được khán giả biết đến với thành công của các ca khúc như "Để cho em khóc", "Đồng Xanh",.. Ngoài vai trò là một ca sĩ, cô còn được biết đến là một diễn viên điện ảnh - truyền hình. Cô đã tham gia một số bộ phim tại như "Siêu mẫu xì trum", "Thiên đường vắng em", "Câu chuyện cuối mùa thu". Cô từng lọt vào Top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010 với ca khúc "Em rất nhớ anh".

Hiện tại, nữ ca sĩ và ông xã doanh nhân đã có với nhau 3 nhóc tỳ cực kì đáng yêu: là bé Voi, Xu và Mio. Cuộc sống sung túc chẳng phải bận tâm quá nhiều đến tiền nhưng Vy Oanh đã đi hát trở lại để thỏa đam mê.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới