SAO » Nhí

Cadie đáng yêu như thiên thần nhỏ được mẹ đưa đi 'uống cà phê'

Thứ hai, 06/07/2015 21:31

Cadie đáng yêu như một thiên thần nhỏ được mẹ Elly Trần đưa đi 'uống cà phê'. Vẻ đáng yêu của bé Cadie khiến người xem không thể rời mắt.

Cadie thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện trong quán cà phê với vẻ đáng yêu thiên thần. Hai mẹ con Elly Trần tiếp tục mặc đồ đôi màu trắng với hai chiếc váy kiểu dáng tha thướt, nhẹ nhàng làm nổi bật làn da trắng ngần.

Cadie thích thú khi được đi cà phê cùng mẹ Elly Trần

Cadie tỏ ra vô cùng hiếu động khi liên tục đùa nghịch hết bám bàn lại tới nghịch lá, xem menu, khiến mẹ Elly Trần cũng phải vận động không ngừng để giữ cô bé. Hai mẹ con Elly Trần đều xinh đẹp với mái tóc được búi cao khoe khuôn mặt thanh tú. Nhìn cảnh Elly quấn quýt vui đùa cùng con gái, không ít người hâm mộ liên tưởng tới hai nàng búp bê thiên thần bởi vẻ xinh đẹp hoàn mỹ của hai mẹ con.

Bên cạnh hình ảnh còn có dòng chia sẻ hài hước: "Chị mami nói tháng này chi tiêu nhiều quá Cadie chịu khó ăn cơm ở nhà rồi mình ra ngoài uống cafe cho đỡ tốn. Hem sao toai (tôi) vẫn vui như thường è". Độ đáng yêu của cả hai mẹ con Cadie đã "hạ gục" trái tim người xem.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới