SAO » Nhí

Cadie xúng xính váy áo đón chào năm mới

Thứ tư, 18/02/2015 20:50

(Ngoisao.vn) - Đây là năm đầu tiên Cadie được đón Tết nên cô bé vô cùng háo hức.

Mới đây, Elly Trần đã khoe loạt ảnh cực đáng yêu của con gái Cadie khi cô bé xúng xính trong bộ váy dây màu trắng với gương mặt hớn hở. Theo như Elly Trần tiết lộ, đây là mùa xuân đầu tiên của Cadie nên cô bé vô cùng háo hức. Cadie liên tục gây chú ý với loạt biểu cảm cực dễ thương. Cả Elly Trần cũng cảm thấy thảnh thơi khi được ngồi chơi với con gái trong những ngày cuối năm.

Sau khi loạt ảnh được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ gửi lời khen ngợi vì vẻ ngoài dễ thương của cô bé. Đa số đều chúc mẹ con Elly Trần đón một cái Tết thật vui vẻ và hạnh phúc.

Cadie cực xinh trong bộ váy trắng, hào hứng chờ đón năm mới cùng mẹ

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Elly Trần cũng tâm sự rằng, Cadie chính là "mùa xuân nhỏ" của mình. Cô bộc bạch: "Cứ Tết đến là lại thấy có chút xa xôi, bạn bè thân thiết về quê hết rồi, tôi cũng hay nhận việc vào dịp tết cho thời gian ngắn lại. Nhưng năm nay đã có một chuyển biến lớn, tôi đã chính thức có nàng xuân cho riêng mình. Nàng bằng xương bằng thịt và bằng tiếng cười giòn tan. Cadie bé nhỏ với gương mặt ngộ nghĩnh cùng với muôn vàn biểu cảm dường như luôn muốn xoa dịu nỗi âu lo của người đối diện. Có nàng rồi mùa xuân của tôi như dừng ngay trước ngõ".

Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc năm mới đến mẹ con Cadie và khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của cô bé

Cùng ngắm thêm loạt ảnh cực yêu của Cadie bên mẹ Elly Trần:

Cô bé liên tục gây chú ý với loạt biểu cảm dễ thương

Maru (Theo Giadinhvietnam.com)