SAO » Nhí

Cận cảnh con trai thứ 2 đáng yêu nhà Đan Lê - Khải Anh

Thứ tư, 16/09/2015 20:40

Đan Lê vừa chia sẻ loạt ảnh vô cùng đáng yêu của cậu con trai thứ 2. Mới hơn 1 tuổi nhưng cậu nhóc tỏ ra vô cùng hiếu động, kháu khỉnh.

Đan Lê viết: "Mấy tuần rồi, ngày nào mẹ cũng kín lịch từ sáng sớm đến tối mịt. Hết quay, chụp rồi lại dẫn, diễn, dự... Nhớ em quá đi à. Em bé bỏng, ương bướng, lì lợm của mẹ. Biết gì chẳng biết, toàn biết bắt nạt, ăn vạ với sai khiến người khác. Quá đáng". Đính kèm dòng chia sẻ đầy tình cảm này là loạt ảnh cậu nhóc thứ 2 hơn 1 tuổi nhà Đan Lê - Khải Anh vô cùng hiếu động, kháu khỉnh ngồi chơi một mình.

Cận cảnh con trai thứ 2 đáng yêu nhà Đan Lê - Khải Anh

Đan Lê và Khải Anh là mối tình đầu của nhau. Họ đã trải qua nhiều thử thách để chứng minh tình yêu và vun vén cho hạnh phúc riêng. Cặp đôi lên xe hoa và nhanh chóng đón con trai Khải Minh trong năm 2011. Tới nay, cậu bé đã được hơn 4 tuổi và là một trong những nhóc tỳ đáng yêu của showbiz Việt.

Dù khá kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên mặt báo song vợ chồng Đan Lê thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc của gia đình nhỏ trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả. Các fans đều mừng cho nữ diễn viên xinh đẹp, triển vọng khi cô tìm được hạnh phúc sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu. Tổ ấm hạnh phúc, viên mãn hiện tại của Đan Lê bên chồng và 2 con trai khiến không ít mỹ nhân Vbiz ghen tỵ.

Con trai thứ 2 nhà Đan Lê - Khải Anh đã được hơn 1 tuổi

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới