SAO » Nhí

Cận cảnh gương mặt quý tử nhà Chúng Huyền Thanh: Showbiz việt tương lai sẽ có thêm một soái ca?

Thứ tư, 04/11/2020 16:10

Có bố mẹ đều sở hữu vẻ ngoài thuộc hàng cực phẩm nên không có gì lạ khi bé Joyce nhà Chúng Huyền Thanh lại sở hữu gương mặt rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Chúng Huyền Thanh được nhiều người biết đến khi trở thành Á quân The Face mùa đầu tiên. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao nổi bật, vóc dáng thon gọn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng khi tên tuổi đang được quan tâm, Chúng Huyền Thanh bất ngờ thông báo "theo chàng về dinh". Ông xã của người đẹp là Jay Quân, một gương mặt người mẫu điển trai, sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng như những nam thần Hàn Quốc. Cô và ông xã Jay Quân kết hôn vào năm 2017. Cả hai đón con đầu lòng sau ít tháng về chung một nhà. Cậu bé được Chúng Huyền Thanh đặt tên ở nhà là Joyce.

Chúng Huyền Thanh hiện có cuộc sống rất êm đềm hạnh phúc bên ông xã Jay Quân và con trai.

Dù không còn hoạt động showbiz nhưng Chúng Huyền Thanh có cuộc sống sung túc nhờ vào việc kinh doanh. Gia đình cô thường xuyên đi du lịch sang chảnh. Cách đây không lâu, kỷ niệm 10 năm gặp nhau, Chúng Huyền Thanh được chồng tặng xế hộp tiền tỷ. Niềm vui như được nhân lên khi vợ chồng Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chuẩn bị đón thêm thành viên mới.

Trên trang cá nhân, Chúng Huyền Thanh rất chăm cập nhật ảnh mới của con trai. Có thể thấy bé Joyce nhà Chúng Huyền Thanh sở hữu gương mặt rất sáng, ăn hình. Nhìn ảnh, nhiều người dự đoán khi lớn lên cậu bé chắc chắn cũng sở hữu dung mạo "cực phẩm" còn vượt cả bố mẹ.

Bé Joyce nhà Chúng Huyền Thanh sở hữu gương mặt rất sáng, ăn hình.

Ngay cả khi bị bố mẹ chụp ảnh "dìm hàng" lúc đang ngáp, cậu bé vẫn rất đáng yêu.

Nhiều người dự đoán con trai Chúng Huyền Thanh sẽ trở thành soái ca trong tương lai.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới