SAO » Nhí

Cận cảnh tiệc sinh nhật 1 tuổi hoành tráng của con trai Miranda Kerr và tỷ phú công nghệ

Thứ năm, 09/05/2019 10:14

Bé Hart, quý tử đầu lòng của siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel đã đón sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời.

Vào ngày 7/5 vừa qua, bé Hart – con trai của Miranda Kerr và Evan Spiegel đã tròn 1 tuổi. Nhân dịp đặc biệt này, vợ chồng siêu mẫu gốc Úc vui mừng tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng dành riêng cho quý tử nhỏ.

Bé Hart, quý tử đầu lòng của siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú Evan Spiegel đã đón sinh nhật đầu tiên trong cuộc đời.

Miranda có chia sẻ lên trang Instagram 1 số hình ảnh trong bữa tiệc mà gia đình đã chuẩn bị cho bé Hart. Trong ảnh có thể thấy bóng bay nhiều màu sắc được kết thành dòng chữ: “HAPPY BIRTHDAY HART” (Chúc mừng sinh nhật Hart). Bên cạnh đó, cô cũng khoe chiếc bánh sinh nhật sống động được trang trí bằng những con vật đáng yêu gồm sư tử, hổ, hươu cao cổ và voi.

Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật của con trai Miranda Kerr.

Ngoài ra, để tăng thêm phần thú vị cũng như không khí cho ngày bé yêu có sinh nhật đầu đời, Miranda và chồng tỷ phú còn chuẩn bị góc vui chơi cho em bé với đoàn tàu hỏa chạy trên đường ray. Bà mẹ 36 tuổi này không quên gửi lời chúc tới con trai: “Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi Hart, thiên thần bé bỏng của mẹ”.

Trước khi đến với tỷ phú Evan Spiegel, Miranda Kerr từng có cuộc hôn nhân không thành với nam diễn viên Orlando Bloom. Kết quả của cuộc hôn nhân trên là bé Flynn. Sau khi Miranda lên xe hoa với Evan, cô hạ sinh quý tử Hart vào tháng 5 năm ngoái. Hiện tại Miranda Kerr đang mang bầu đứa con thứ 2 với chồng tỷ phú.

Bà mẹ 36 tuổi này đang mang bầu đứa con thứ 2 với chồng tỷ phú.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới