SAO » Nhí

Cận góc chuẩn thiên thần của con gái Trường Giang, một chi tiết như bản sao Mười Khó

Thứ ba, 26/09/2023 16:00

Dung mạo của con gái Trường Giang lộ trọn vẹn khiến dân tình 'lụi tim' vì quá đáng yêu.

Sau thời gian che mặt con, Trường Giang và Nhã Phương đã thoải mái chia sẻ về ái nữ là bé Destiny. Áo nữ của nam danh hài rất dạn dĩ và được cho là trùm cuối của gia đình vì diễn hơn cả Nhã Phương. Cô bé được bố uốn nắn từng li từng tí vì với nam danh hài thương không có nghĩa là nuông chiều.

Con gái Trường Giang đang là thế lực nhí trong gia đình

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về con gái Trường Giang. Bé Destiny diện váy trắng, mái tóc xoăn thoải mái vui đùa trong hậu trường chụp ảnh. Kề cận bên ái nữ, Trường Giang chăm chút cho con gái từng miếng ăn. Thú vị hơn cả là con gái nam danh hài còn liên tục tấu hài trêu ba mình. Cô bé nhảy chân sáo và tạo dáng y hệt phụ huynh khi diễn trên sân khấu. Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ.

Chia sẻ về cách nuôi dạy con, Trường Giang cho biết: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Và điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Ái nữ nhà Trường Giang gây sốt với diện mạo cực đáng yêu

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới