SAO » Nhí

Cận gương mặt đáng yêu của nhóc tỳ nhà Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang, đôi má phúng phính khiến dân tình 'lụi tim'

Thứ năm, 10/02/2022 14:07

Những hình ảnh bà xã Bình Minh chia sẻ đến thăm nhóc tỳ nhà Chi Bảo khiến khán giả "thả tim" lia lịa vì Gia Khang quá đáng yêu.

Vào ngày 2/1, nam diễn viên Chi Bảo thông báo bà xã Lý Thùy Chang đã hạ sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện TP HCM. Quý tử chào đời nặng 3,24 kg, được bố mẹ đặt tên là Phạm Gia Khang. Lần đầu làm mẹ, Lý Thùy Chang cho biết cô và ông xã Chi Bảo cũng còn rất nhiều bỡ ngỡ, cả hai vợ chồng đều không hiểu con cần gì, muốn gì nên mấy ngày qua rất rối ren, mỗi khi con khóc thì cảm giác rất sợ hãi. Tuy nhiên, đến hiện tại mọi chuyện đã dần ổn định.

Ít phút trước, trên trang cá nhân Lê Anh Thơ - bà xã Bình Minh khoe loạt ảnh bế nhóc tỳ. Những khung hình mới của bé Gia Khang khiến khán giả thích thú vì khá bụ bẫm, đôi má phúng phính và nước da trắng hồng. Cậu bé mắt tròn xoe khi được mọi người ôm. "Lâu lắm rồi không ẵm em bé mà anh này cứ làm mình bị mê vì cái nét mặt hóng hớt siêu cute của ảnh. Lâu lâu cho em mượn ẵm về nhà chơi nha anh Chi Bảo và Lý Thùy Chang", vợ Bình Minh cũng "mê mệt" trước vẻ đáng yêu của nhóc tỳ.

Bé Gia Khang hóng hớt khi thấy mọi người vừa bế vừa nói chuyện.

Trộm vía nhóc tỳ khá dễ chịu khi mọi người đến chơi và ôm.

Đôi má phúng phính của "cục vàng" nhà nam diễn viên khiến khán giả "thả tim" lia lịa vì quá đáng yêu.

Chi Bảo cũng thường xuyên dành nhiều thời gian để chơi và chăm sóc con trai phụ bà xã.

Những hình ảnh bé Gia Khang liên tục mỉm cười thật vui vẻ. Cậu bé sở hữu làn da trắng, đôi mắt to và tướng mạo tuấn tú y hệt ông bố ngôi sao của mình. Dự là tương lai, showbiz Việt lại có thêm một mỹ nam đình đám cho mà xem.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới