SAO » Nhí

Cận mặt con gái đáng yêu như thiên thần của Elly Trần

Thứ hai, 13/10/2014 10:59

(Ngoisao.vn) - Con gái của Elly Trần sở hữu làn da trắng và gương mặt đáng yêu như thiên thần.

Thời gian vừa qua, giới truyền thông cũng như người hâm mộ liên tục có nghi vấn việc Elly Trần đã có con nhưng cô chỉ im lặng trước bão tin đồn. Trong một bài phỏng vấn mới đây, Elly Trần bất ngờ công bố rằng cô đã sinh con gái đầu lòng hồi tháng 8/2014 bằng phương pháp sinh mổ và bé được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà, tên tiếng Anh là Cadie.

Xem lại những hình ảnh Elly Trần chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy, bé Mộc Trà nhà Elly Trần sở hữu gương mặt bụ bẫm, làn da trắng, đôi mắt tròn xoe và mái tóc xoăn trông như một thiên thần.

Con gái Elly Trần sở hữu gương mặt đáng yêu như thiên thần.

Được biết, sở dĩ Elly Trần bây giờ mới tiết lộ về con gái vì thời gian đó, cô đang vướng bận một vài hợp đồng chưa giải quyết xong. Elly Trần cũng cho hay, bố của con gái cô là người châu Âu nhưng lại không tiết lộ đích danh người đó là ai, nên cô hi vọng khán giả cũng đừng cố gắng "đoán già đoán non".

Trong thời gian mang bầu, vóc dáng Elly Trần cũng không thay đổi là bao. Chuyện mang thai với cô cũng rất nhẹ nhàng, không bị ốm nghén. Sau khi sinh cô cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn như thời con gái. Kể từ khi có con, cuộc sống Elly Trần cũng có nhiều thay đổi, cô hạn chế công việc vì không muốn xa con cũng như dành thời gian cho con gái yêu.

Elly Trần đang rất hạnh phúc khi có con gái yêu.

Sau khi sinh con Elly Trần nhanh chóng lấy lại vóc dáng chuẩn như thời con gái.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)