SAO » Nhí

Cặp anh chị em sao nhí Việt 'đẹp như tranh' khiến fans thổn thức

Chủ nhật, 14/02/2016 09:43

Các cặp anh chị em sao nhí này có điểm chung là vẻ ngoài 'đẹp như tranh' cùng những biểu cảm, phong thái siêu dễ thương 'đốn tim' cư dân mạng.

Ngoại hình cực kì xinh xắn cùng hành động, biểu cảm đáng yêu mà những cặp anh chị em sao nhí này luôn khiến trái tim fans phải “tan chảy”.

Cùng điểm lại những cặp chị em sao nhí Việt 'đẹp vạn người mê' gây bão mạng:

Cặp song sinh nhà Hồng Nhung

Diva làng nhạc Việt Hồng Nhung đã kết hôn với Kevin, quốc tịch Mỹ vào tháng 7/2011. Họ chào đón cặp song sinh chào đời vào năm 2012 tại Mỹ. Hai bé ở nhà được đặt tên là Tôm và Tép.

Được coi là cặp anh trai – em gái lai xinh đẹp, hai bé Tôm và Tép như những thiên thần nhỏ bước ra từ truyện cổ tích. Chính nhờ vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu mà hai nhóc tì này luôn được công chúng quan tâm và yêu mến.

Cặp chị em con của Elly Trần

Bên cạnh “công chúa lai” xinh như thiên thần có tên Cadie, Elly Trần lại có thêm một “hoàng tử lai” cũng dễ thương và đáng yêu không kém là Alfie.

Hai sao nhí Cadie và Alfie luôn khiến công chúng xao xuyến mỗi khi xuất hiện trên truyền thông.

Ngay từ nhỏ, hai “thiên thần” nhà Elly Trần đã có những biểu cảm ngộ nghĩnh, hài hước mà không phải em bé nào cũng làm được như: nháy mắt, nhắm mắt một bên, thể hiện sự lanh lợi, thông minh qua ánh mắt và nụ cười. Nhiều người dự đoán, cặp chị em lai này sẽ sớm trở thành một trong những “em bé hot nhất của showbiz”. Cadie và Alfie giống nhau như đúc từ khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc dày, xù, làn da trắng hồng cho đến vẻ đẹp lai.

Nhóc tì nhà Lý Hải

Cặp đôi Lý Hải, Minh Hà ngày càng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ công chúng nhất là sau khi 3 thiên thần nhí lần lượt chào đời. Bộ ba nhóc tì đáng yêu: Sunny, Rio và Cherry không khác nào những thiên thần nhỏ vô tư nô đùa với những biểu cảm đáng yêu khiến nhiều người xao xuyến.

Không chỉ đẹp và đáng yêu, ba anh em còn được bố mẹ chăm chút về phong cách ăn mặc, nên tất cả đều giống như những siêu mẫu nhí. Sở hữu đôi mắt đẹp mê hoặc, nụ cười tỏa nắng, làn da mịn như sứ, cặp ba nhóc tì này luôn khiến khán giả mê mẩn.

Ba thiên thần nhà MC Huyền Ny

Gia đình MC Huyền Ny từ lâu đã là hình mẫu gia đình hạnh phúc trong lòng người hâm mộ, trên trang cá nhân của cô, nhiều người dễ thấy được những chia sẻ hài hước về ba thiên thần đáng yêu, tinh nghịch.

Được biết, cậu con trai đầu lòng có tên Levin, được bố mẹ đặt tên theo thần tượng Adam Levin - thành viên chính nhóm nhạc Maroon 5. Còn hai bé gái sinh đôi được đặt tên Hạ Mây và Hải Cát vì bố mẹ đều thích biển. Ba nhóc tì Levin, Hạ Mây và Hải Cát luôn xuất hiện với hình ảnh lanh lợi và sành điệu khiến nhiều người thích thú.

Vẻ kháu khỉnh, đáng yêu của cặp song sinh nhà Huyền Ny.

>> Click xem Sao nhí ‘vạn người mê’ khoe vẻ hồn nhiên, đáng yêu

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới