SAO » Nhí

Cặp sinh ba nhà nghệ sĩ Đức Hải giờ ra sao?

Thứ năm, 19/05/2016 16:08

Đức Hải là một trong những nghệ sĩ có nhiều con của showbiz Việt. Trong loạt ảnh mới nhất, Đức Hải khoe cặp sinh ba giờ đã lớn khôn và xinh xắn.

Cách đây vài giờ, Đức Hải đã đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất của 4 người con, đặc biệt được chú ý là cặp sinh ba. Theo như chia sẻ, gia đình nghệ sĩ đang có chuyến đi du lịch đến Đà Nẵng. Trong loạt ảnh được tiết lộ, các con nhà Đức Hải nay đã lớn khôn hơn rất nhiều. Hai cô con gái lớn phổng phao và sở hữu mái tóc dài đen mượt. Trong khi đó, cậu con trai thì tinh nghịch và đáng yêu.

Hình ảnh mới nhất của cặp sinh 3 nhà Đức Hải

Các con gái của nghệ sĩ đều sở hữu mái tóc dài đen mượt cùng gương mặt xinh xắn

Cậu con trai duy nhất thì rất láu lỉnh, tinh ranh

5 bố con nghệ sĩ thường chụp ảnh cùng nhau trong mỗi chuyến du lịch

Là một nghệ sĩ đảm nhận nhiều vị trí, giữ nhiều vai trò quan trọng nhưng Đức Hải chưa bao giờ bỏ bê gia đình, không quan tâm chăm sóc đến vợ con. Dù nhà có người giúp việc nhưng anh vẫn luôn giành thời gian để cùng vợ chăm sóc, dạy dỗ con cái. Vì có tận tới 4 người con nên Đức Hải không thể bỏ mặc vợ một mình quán xuyến gia đình.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Đức Hải sinh được một bé gái. Sau khi bé được 2 tuổi thì vợ anh lại mang thai lần nữa. Đức Hải từng kể: "Đi siêu âm, ban đầu bác sĩ bảo song thai, nhưng ai ngờ khi sinh thì lại là... tam thai. Đúng là con cái là của trời cho". Và tam thai ấy đã mang tới cho gia đình anh thêm 2 bé gái và 1 bé trai. Vậy là với hai lần sinh nở, vợ chồng nghệ sĩ Đức Hải may mắn có 4 người con.

4 người con của Đức Hải hồi bé. Nghệ sĩ vẫn được xem là một ông bố đảm đang trong gia đình

Anh luôn chơi đùa và thậm chí còn ngồi học cùng các con

>> Trấn Thành bắt tay làm hòa với NSƯT Đức Hải sau scandal vô lễ

Yuna (Theo Giadinhvietnam.com)