SAO » Nhí

Cặp sinh đôi của Hà Hồ - Kim Lý lộ điểm chung này khi ở cạnh bố

Thứ ba, 23/02/2021 18:46

Cặp bố mẹ nghiện con Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gần đây hay chia sẻ các khoảnh khắc đời thường của hai con sinh đôi trên mạng xã hội. Đây được coi như cách để lưu giữ kỷ niệm đẹp của hai bé lúc nhỏ.

Nếu trước kia, Hồ Ngọc Hà hoàn toàn kín tiếng với những hình ảnh của Subeo, thì hiện tại, hình ảnh của cặp sinh đôi thường xuyên được cô đăng tải. Những hình ảnh đời thường của cặp song sinh khiến ai cũng phải ganh tỵ, xuýt xoa: "Sinh khéo quá".

Chia sẻ mới nhất của Hà Hồ có thể thấy, Leon và Lisa hiện tại đều bụ bẫm và có cùng điểm chung là "thích hóng chuyện". Trước đó, Hà Hồ cũng từng chia sẻ Lisa biết hóng chuyện từ lúc 2 tháng tuổi. Nữ ca sĩ cũng từng mô tả con gái rất xinh và hứa sẽ làm mối con cho bé trai nhà Dương Khắc Linh. Lisa có gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt màu xám với nhiều đường nét lai Tây do bố mẹ bé đều là con lai. Em được fan của mẹ nhận xét là "sao y bản chính" từ mẹ Hà. Leon cũng luôn cười tươi khi được "trò chuyện" cùng bố mẹ. Em được mẹ nhận xét lúc nào cũng hớn hở, thích đi chơi hơn ở nhà vì ở nhà hay khóc.

Leon - Lisa hớn hở khi được "trò chuyện" cùng bố Kim Lý

Việc bố mẹ thường xuyên tương tác, trò chuyện với trẻ nhỏ là việc làm rất tốt, kích thích trí não của con phát triển. Bởi vì giai đoạn đầu đời cũng là lúc diễn ra 80% sự phát triển thể chất của não bộ trẻ nhỏ. Bố mẹ nên thủ thỉ với con, hát hoặc nói về các việc ba mẹ đang làm, đang nhìn thấy cho các bé. Không cho trẻ nhỏ xem tivi vì chúng có thể ảnh hưởng tới khả năng ngôn ngữ của bé.

Bé Leon cùng với Lisa là hai nhóc tỳ của Hà Hồ - Kim Lý, chào đời vào 4/11/2020

Từ khi Leon - Lisa ra đời, cuộc sống của Hà Hồ - Kim Lý càng trở nên viên mãn hơn

Những hình ảnh gia đình 5 người hạnh phúc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới