SAO » Nhí

Cặp sinh đôi nhà Angelina Jolie mới ngày nào bé xíu nay đã lớn phổng: Cô út xinh xắn, chân dài miên man còn cậu út điển trai ngời ngời

Thứ bảy, 14/05/2022 12:27

Vivienne và Knox không chỉ có nhiều điểm tương đồng mà hai nhóc tì này còn có mối quan hệ gắn kết hơn bất cứ thành viên nào khác trong gia đình.

Mới đây, phóng viên chộp được cảnh Vivienne và Knox xuống phố ở khu vực Los Angeles. Theo quan sát, hai con út của Angelina lên đồ đơn giản với áo phông và quần tối màu. Để thuận tiện cho việc di chuyển, cặp sinh đôi này đi giày thể thao.

Cặp sinh đôi Vivienne và Knox nhà Angelina Jolie xuống phố.

Có thể thấy Vivienne cột tóc cao để lộ gương mặt xinh xắn. Cô bé cũng gây chú ý khi xuất hiện với đôi chân dài miên man chẳng kém cạnh gì chị gái Shiloh. Trong khi đó Knox lại điển trai ngời ngời và toát ra vẻ năng động, tự tin ở mỗi bước đi.

Dân mạng thực sự bất ngờ trước sự phát triển của hai nhóc tì trên. Họ để lại những bình luận khen ngợi: "Hai bé rất đáng yêu", "Sinh đôi nên các con của Angelina Jolie khá giống nhau", "Cô út cực xinh khi cười, cậu út thì khỏi nói ra dáng hot boy", "Thấy cưng nhất cặp sinh đôi nhà Jolie. Hai em mỗi lần xuất hiện đều giản dị, gọn gàng", "Quan hệ của hai bé thực sự gắn kết"...

Vivienne ngày càng xinh xắn, Knox cũng điển trai ngời ngời.

Vivienne và Knox chào đời tại Nice, Pháp vào tháng 7/2008. Vì thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ nên mới sinh ra hai bé đã được báo giới và dư luận quan tâm đặc biệt. Cũng như các anh chị, Vivienne cùng Knox không đến trường mà học tập tại nhà.

Hai bé nhà Jolie ngày nào còn bé xíu mà giờ đã lớn phổng.

Vì nhận sự giáo dục hiện đại và tự lập ngay từ khi còn nhỏ nên cặp sinh đôi nhà Angelina biết quý trọng các giá trị cuộc sống cũng như đồng tiền kiếm được. Hai bé từng bị bắt gặp bán thức ăn cho thú cưng tại một công viên. Bên cạnh đó, các bé cũng cùng Angelina tham gia các chuyến đi tới các đất nước trên thế giới đầy ý nghĩa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới