SAO » Nhí

Cặp sinh đôi nhà Hồng Nhung mải mê ôm gấu tại sân bay

Thứ ba, 30/09/2014 16:30

(Ngoisao.vn) - Trong khi bé Tôm khá trung thành với một chú gấu, bé Tép mỗi lần lại xuất hiện với một món đồ chơi khác nhau.

Mỗi lần xuất hiện, cặp sinh đôi nhà Hồng Nhung lại cho thấy một phong cách thời trang khác nhau. Nếu như lần trước, bé Tôm Tép mang vẻ ngộ nghĩnh với bộ trang phục Nhật tại sân bay thì lần này cặp đôi lại ăn diện như công chúa và hoàng tử, khi cùng mẹ bay ra Hà Nội ngày hôm nay (30/9).

Cả hai anh em đều được mẹ Bống lựa chọn trang phục ton sur ton. Bé Tép đáng yêu giống hệt một cô công chúa với váy chấm bi đen trắng, kết hợp ăn ý với giày cùng màu. Trong lúc đó, bé Tôm lại chọn trang phục tone xanh tím than khoẻ khoắn, nam tính. Điều thú vị là, hầu như lần nào xuất hiện, cặp đôi cũng ôm theo gấu bông bên mình. Trong khi anh Tôm vẫn trung thành với chú gấu xuất hiện trong bức ảnh từ lần trước tại sân bay, bé Tép lại khiến nhiều người chú ý khi mỗi lần xuất hiện với một món đồ chơi khác nhau.

Bức ảnh trước đây hai bé Tôm Tép trong trang phục Nhật tại sân bay, cả hai cũng mang theo đồ chơi bên mình

Cách ăn mặc vừa dễ thương, vừa ra dáng người lớn cùng với điệu bộ ôm gấu bông ngộ nghĩnh khiến cặp đôi nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người tại sân bay, cũng như cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều xuýt xoa trước dáng vẻ đáng yêu của hai thiên thần bé bỏng.

Người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước sự đáng yêu của hai thiên thần

Cả hai sở hữu vẻ đẹp lai hoàn hảo

Minh Anh (Theo Giadinhvietnam.com)