SAO » Nhí

Cặp sinh đôi nhà Lee Young Ae ra đón mẹ ở sân bay sau chuyến công cán

Thứ hai, 04/12/2017 08:41

Con trai và con gái của nàng 'Dae Jang Geum' mừng ra mặt khi thấy mẹ xuất hiện ở sân bay.

Trở về Hàn Quốc sau chuyến sang Hồng Kông tham dự Lễ trao giải MAMA 2017, Lee Young Ae gây chú ý ở sân bay Quốc tế Incheon với diện mạo xinh đẹp bất chấp tuổi tác. Mặc dù chỉ diện áo khoác cổ lông kết hợp với quần xám đồng màu kèm phụ kiện túi xách đen sang trọng nhưng nàng "Dae Jang Geum" vẫn hút ánh nhìn vì nụ cười tỏa nắng như mùa thu.

Lee Young Ae xinh đẹp bất chấp tuổi tác khi trở về Hàn Quốc sau chuyến công cán.

Tới đón Lee Young Ae ở sân bay, 2 con của cô cũng gây chú ý không kém. Thấy mẹ, cặp sinh đôi nhà Lee Young Ae chạy tới ôm. Con gái của nữ diễn viên U50 này càng lớn càng xinh xắn giống mẹ. Cô bé mặc áo phao, đi giày hồng và bện tóc gọn gàng. Trong khi đó, con trai của Lee Young Ae lớn phổng và rất điển trai nhờ lấy được gen tốt từ mẹ.

Cặp sinh đôi nhà Lee Young Ae ra tận sân bay để đón mẹ.

Con gái của Lee Young Ae càng lớn càng xinh xắn, đáng yêu.

Con trai cô cũng kế thừa được gen tốt từ mẹ.

Theo thông tin có được, Lee Young Ae đã nhận lời tham gia bộ phim truyền hình mang tên "Dị mộng" của đài KBS2. Phim sẽ khởi quay vào đầu năm sau. Mặc dù thời điểm phát sóng chưa được xác định cụ thể nhưng người hâm mộ không khỏi vui mừng vì lại được tái ngộ cô trên màn ảnh nhỏ. Được biết, trong phim này, Lee Young Ae sẽ thủ vai một bác sĩ ngoại khoa.

>> Song Joong Ki điển trai ngời ngời, Lee Young Ae đẹp quên tuổi tác trên thảm đỏ MAMA 2017

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới