SAO » Nhí

Cặp song sinh lai Tây của Diễm Châu đáng yêu khi cười tươi hết nấc khiến dân tình phải 'lụi tim'

Thứ năm, 24/03/2022 14:49

Những khoảnh khắc đáng yêu và kháu khỉnh của hai nhóc tỳ sinh đôi nhà Á hậu Diễm Châu được chia sẻ trên trang cá nhân thu hút sự chú ý dân mạng.

Từ khi chào đón hai nhóc tỳ song sinh lai Tây bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, cuộc sống bỉm sữa của diễn viên, Á hậu Diễm Châu được đông đảo khán giả chú ý, dành tình cảm. Các con nhanh chóng trở thành những em bé đáng yêu trên mạng xã hội gây ấn tượng bởi nét dễ thương, hồi nhiên và rất nhiều biểu cảm thú vị.

Clara và Jolie nhà Á hậu Diễm Châu càng lớn càng xinh xắn.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Diễm Châu đã đăng tải những khoảnh khắc thú vị của hai nhóc tỳ. Các bé diện trang phục đồ đôi, nhí nhảnh được mẹ gọi là "búp bê". Nữ diễn viên dù rất bận rộn với công việc bỉm sữa, kinh doanh nhưng vẫn luôn cố gắng tìm ra niềm vui riêng, giúp cuộc sống thêm vui vẻ, lạc quan.

Bé Clara và Jolie đã được hơn bốn tháng tuổi. Hai nhóc tỳ lai Tây càng lớn càng bụ bẫm.

Cặp song sinh lai Tây của người đẹp còn cười tươi hết nấc khiến dân tình "lụi tim".

Bé Clara được nhiều người nhận xét có gương mặt giống mẹ. Còn Jolie có làn da trắng, đôi mắt to, mái tóc nâu lơ thơ.

Được biết, Diễm Châu có thêm hai con gái sinh đôi chào đời vào tháng 11/2021. Á hậu tiết lộ cô đã chi tiền tỷ để thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm tại Thái Lan nhằm thỏa ước mơ có thêm con.

Cô chăm chút kỹ lưỡng cho hai công chúa nhỏ.

Dù bận rộn với công việc và chăm sóc các con, nhưng Á hậu Diễm Châu vẫn sắp xếp thời gian hợp lý để đưa nhóc tỳ đi du lịch.

Nhờ có người thân hỗ trợ, Diễm Châu không thấy mệt mỏi và vất vả khi nuôi nấng 5 nhóc tỳ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới