SAO » Nhí

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh diện áo bà ba cưng xỉu, còn 'quậy đục nước' khi tham gia hoạt động ở trường

Thứ năm, 07/07/2022 19:31

Những giây phút 2 quý tử nhà Dương Khắc Linh tinh nghịch hết nấc đang gây bão mạng xã hội.

Bên cạnh nhiều gia đình khác, Dương Khắc Linh và Sara Lưu cũng luôn được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì Vbiz. Thế nhưng kể từ khi 2 nhóc tỳ sinh đôi chào đời, độ hot của gia đình cũng tăng hẳn theo thời gian. Cứ mỗi khi 2 quý tử nhà mình lên sóng, cư dân mạng đều lập tức khuynh đảo và đứng ngồi không yên vì độ đáng yêu và dễ thương không thể bàn cãi.

Vào chiều ngày 7/7, trên trang Facebook cá nhân, Dương Khắc Linh đã xả kho loạt ảnh cho 2 con trai của mình đi tham gia hoạt động ngoại khóa ở trường. Có thể thấy, cả Mickey và Jerry đều chẳng ngần ngại "quậy đục nước", còn cười tít mắt trông cực kì khoái chí. Chưa kể, khi được diện áo bà ba, cặp song sinh trông cũng đáng yêu đáo để và làm cư dân mạng không khỏi u mê.

2 nhóc tì nhà Dương Khắc Linh diện đồ bà ba siêu cưng

Cậu bé còn thích thú đến mức cười như được mùa

Cặp quý tử nhà này chẳng ngần ngại "quậy đục nước"

2 cậu bé cũng vui vẻ tham gia các trò chơi

Độ đáng yêu của Mickey và Jerry đúng là khó cưỡng

Trước sự hào hứng của 2 con, Dương Khắc Linh cũng có thêm chia sẻ: "U là trời. 2 anh 2 lúa hôm nay được đi Happy Farm cùng trường. Được đi chơi vui quá này, ban đầu cho bắt cá nhổ rau thì không chịu vì sợ dơ nhưng tắm mưa và nghịch nước thì rất khoái". Bên dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng tỏ ra cực kì thích thú với những hình ảnh này và liên tục khen ngợi độ tinh nghịch, lém lỉnh của 2 quý tử nhà Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu đang có một tổ ấm viên mãn

Cặp song sinh nhà này cũng ngày càng đáng yêu

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới