SAO » Nhí

Cặp song sinh nhà Dương Khắc Linh thể hiện khả năng đánh đàn đầy điêu luyện đến mức 'bất đồng cả quan điểm'

Thứ bảy, 30/07/2022 07:56

Dù còn nhỏ nhưng hai quý tử nhà Dương Khắc Linh đã có khiếu nghệ thuật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Dương Khắc Linh đã khoe hình ảnh hai nhóc tỳ nhà mình tập sự với vai trò nhạc sĩ. Cụ thể, ông bố hai con đã đăng tải đoạn clip các quý tử của mình đánh đàn một cách vô cùng thanh thoát.

Trong quá trình đánh đàn, Mickey và Jerry rất nghiêm túc như những người trưởng thành, đặc biệt, đôi khi còn xảy ra bất đồng quan điểm với nhau. Nếu thông thường, người lớn khi không đồng ý quan điểm thì sẽ đứng tranh nhau còn đằng này nhóc tỳ nhà Dương Khắc Linh lại bày tỏ bằng cách đẩy tay đối phương ra khỏi cây đàn khiến ông bố khi đứng quay chỉ cảm thấy mắc cười.

Hai quý tử đánh đàn rất nhập tâm

Đang đánh nữa đoạn bắt đầu xảy ra bất đồng quan điểm

Do có bố là nhạc sĩ nên, có thể thấy, dù còn nhỏ nhưng Mickey và Jerry đã có tố chất nghệ thuật. Được biết, Dương Khắc Linh cũng từng tiết lộ, bản thân anh mong muốn khi nào các con lớn sẽ làm công việc về nghệ thuật. Cụ thể, anh từng chia sẻ: "Linh muốn Mickey và Jerry theo nghệ thuật, vì trong tất cả các nghề thì làm nghệ thuật là vui nhất. Linh muốn hai con vui vẻ, nhẹ nhàng. Mỗi ngày đi làm không có gánh nặng công việc".

Dương Khắc Linh muốn con theo nghệ thuật

Mickey và Jerry được bà xã Dương Khắc Linh hạ sinh vào năm 2020. Hiện tại, vợ chồng nam nhạc sĩ đã cho các con đến trường. Trên mạng xã hội, cặp đôi thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc của hai cậu quý tử nhận được nhiều sự quan tâm.

Gia đình nhỏ của Dương Khắc Linh

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới