SAO » Nhí

Cặp song sinh nhà Hà Hồ du lịch Đà Lạt: Lisa xinh như công chúa, Leon ăn dâu tây không cần rửa

Thứ ba, 07/03/2023 19:44

Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã theo chân bố mẹ lên Đà Lạt nghỉ dưỡng.

Mới đây, trên trang fanpage của các con, Hà Hồ đã cập nhật những khoảnh khắc vui nhộn của cặp song sinh Lisa và Leon trong chuyến du lịch Đà Lạt. Trong khung ảnh, cặp song sinh được mẹ lên đồ xịn xò với giày boots cực sành điệu. Cả hai được trải nghiệm cảm giác tự vào vườn thu hoạch nông sản, cho ngựa ăn...

Lisa nhận được nhiều lời khen khi nghiêm túc thực hiện công việc. Cô bé còn diện áo cổ lọ và đầm yếm trông cực xinh xắn. Càng lớn Lisa càng sở hữu ngoại hình y hệt Kim Lý. Tuy nhiên, tính cách và thần thái thì được thừa hưởng đậm nét từ Hà Hồ. Lisa làm gì cũng từ tốn và toát lên khí chất sang chảnh khiến ai nấy đều trầm trồ.

Trong khi đó, Leon lại xứng danh là "vitamin cười" của cả nhà. Say mê hái dâu nhưng ú vẫn không quên tấu hài một cách miệt mài. Cậu nhóc hết nhăn mặt khi chị gái bỏ đi trước, rồi lại len lén cắn từng quả dâu hái được khiến mẹ Hà phải nhắc nhở: "Leon bỏ dâu vào giả cân kí rồi lát nữa mới được ăn". Đi chơi thì đi chơi nhưng niềm đam mê ăn uống được ú đặt lên hàng đầu. Cái gì cũng nếm trước rồi nghe lời mẹ sau.

Lisa và Leon được ba mẹ đưa đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt.

Cả hai còn được mẹ lên đồ cho đi hái nông sản.

Lisa xinh xắn như công chúa nhỏ.

Leon vẫn miệt mài tấu hài.

Nhóc tì còn ăn dâu một cách bất chấp.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới