SAO » Nhí

Cặp song sinh nhà Hà Hồ đua nhau tấu hài khi về quê nội, sự thay đổi vóc dáng gây chú ý

Thứ sáu, 28/07/2023 09:28

Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý đã thay đổi diện mạo khác trước khá nhiều.

Vài ngày qua, Hà Hồ - Kim Lý đã đưa cặp song sinh Lisa và Leon về Thụy Điển để thăm ông bà nội. Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng chụp lại khá nhiều hình ảnh. Hai nhóc tì liên tục diện đồ đôi trông vô cùng đáng yêu. Lisa và Leon thích thú vui chơi trong khoảng sân vườn khá rộng nhà ông bà của mình. Chuyến đi này cặp đôi dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, bên cạnh ông bà và đưa các nhóc tỳ đi thăm thú khắp nơi.

Đặc biệt, trong những bức ảnh mới nhất, Lisa và Leon gây chú ý bởi vóc dáng lớn phổng phao nhờ chiều cao nổi trội dù chỉ mới gần 3 tuổi. Leon hơi xuống cân hơn so với trước đây nhưng khuôn mặt vẫn bụ bẫm đáng yêu hết nấc. Lisa ngày càng trổ nét xinh đẹp đặc trưng của con lai vô cùng ấn tượng và làm ai nấy phải trầm trồ.

Bên cạnh đó, những câu nói hài hước, đáng yêu của quý tử Leon cũng khiến dân tình "tan chảy" vì quá đỗi đáng yêu. Cậu bé vẫn thể hiện niềm đam mê bất tận với ẩm thực khi vừa chơi vừa ăn chuối ngon lành. Sau đó, Leon lại thử sức với trò hít xà đơn cực mạnh mẽ. Nhóc tì còn phân biệt được loại nào dành cho người lớn và loại nào dành cho thiếu nhi.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ đua nhau tấu hài khi về quê nội, sự thay đổi vóc dáng gây chú ý.

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý cực đáng yêu.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới