SAO » Nhí

Cặp song sinh nhà Hà Hồ lên đồ 'sương sương' dạo phố Đà Lạt, biểu cảm của Leon khi được Phương Thanh xin bế mà 'cười xỉu'

Thứ bảy, 28/05/2022 14:05

Hiện tại, Hà Hồ cùng cặp sinh đôi Lisa và Leon đang du lịch tại Đà Lạt và có buổi hội ngộ cùng ca sĩ Phương Thanh.

Sau những ngày chạy show và kinh doanh, Hà Hồ dành thời gian đưa cặp sinh đôi Lisa và Leon đi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Mẹ bỉm ba con diện đồ thể thao cực năng động trẻ trung dắt tay hai con dạo phố. Hai nhóc tì sinh đôi được mẹ lên đồ sương sương với tông màu pastel nhẹ nhàng phối cùng giày thể thao tinh nghịch trông y hệt những idol nhí.

Chiếm spotlight trong mọi bức ảnh vẫn là con trai út của Hà Hồ. Trong khi Lisa vẫn giữ khuôn mặt lạnh lùng và quan sát xung quanh, Leon lại tỏ ra hớn hở hào hứng chạy nhảy khắp nơi. Ú còn thể hiện 7749 biểu cảm từ đáng yêu, lầy lội đến "cute hạt me"... khiến dân tình xỉu dọc xỉu ngang.

Lisa và Leon nhà Hà Hồ được mẹ lên đồ sương sương dạo phố Đà Lạt. Leon thể hiện 7749 biểu cảm siêu lầy lội đáng yêu

Cũng trong chuyến đi, mẹ con Hà Hồ đã hội ngộ Phương Thanh khi đàn chị đang có chuyến biểu diễn tại đây. Vì quá yêu thích sự hài hước dí dỏm của con trai út nhà Hà Hồ, cô Chanh đã đến làm quen và trò chuyện với bé ú. Sau một hồi tươi cười thân thiện, Leon được Phương Thanh đề nghị cho bế. Lật mặt như lật bánh tráng, ú nhà ta đổi ngay biểu cảm từ cười toe toét sang khóc thét hết cỡ khiến mẹ và bà ngoại một phen giật mình, còn Phương Thanh chỉ biết cười trừ vì chưa biết xử lí tình huống khó đỡ này thế nào với cậu nhóc "cà chớn".

Phương Thanh mê mẩn sự đáng yêu của Leon nên cố gắng làm thân và xin được bế

Nhóc ú đã khóc thét khi được cô Chanh bế vào lòng khiến nữ ca sĩ bất lực bó tay

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới